บางแสน ชลบุรี

ค้างคาวไฟ สตาร์ตซีซั่นใหม่บนลีกสูงสุดไม่สวยพ่ายต่อพิฆาตยับคาบ้าน  – ข่าวสด

ค้างคาวไฟ สตาร์ตซีซั่นใหม่บนลีกสูงสุดไม่สวยพ่ายต่อพิฆาตยับคาบ้าน – ข่าวสด

ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ที่ขึ้นกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาล 2022/23 แต่ออกสตาร์ตเกมแรกไม่ดีเท่าไหร่นัก พ่ายให้กับพีที ประจวบ เอฟซี ยับเยินคาบ้านตัวเอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี กลับขึ้นมาเล่นบนศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 ลีกสูงสุดประเทศไทยอีกครั้ง หลังตกชั้นได้เพียงปีเดียว โดยมีโปรแกรมเปิดบ้านที่ทะเลหลวง สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต”พีที ประจวบ เอฟซี เมื่อ 14 ส.ค.

เริ่มเกมมา นาทีที่ 18 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน เมื่อ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร เก็บบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนลองส่องไกลด้วยขวา บอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายแบบได้ลุ้น นาทีที่ 24 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง เมื่อ เดนนิส วิลลานูเอวา ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ แพทริค ไรเชลต์ หลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วได้ซัด ยังดีที่ กิตติพันธ์ แสนสุข นายด่านเจ้าถิ่นยังปัดออกหลังไปได้

  • พัทยาดอลฟินส์ จูเนียร์ซิว2ถ้วยแชมป์ 10-11 ปี THAILAND CHAMPIONSHIP

นาทีที่ 32 ประจวบได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ แพทริค ไรเชลต์ ได้เติมขึ้นมาทางขวา ก่อนเปิดเข้าไปในเขตโทษ ซามูเอล โรซา ได้เติมขึ้นมายิงเข้าไปตุงตาข่ายให้ทีมเยือนบุกมานำก่อน 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 โอกาสของเจ้าถิ่น เมื่อ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร แทงทะลุช่องให้ อนุชิต เงินบุคคล หลุดเข้าเขตโทษ แต่ยิงหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว นาทีที่ 68 พีที ประจวบ มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เรียวเฮ อาราอิ ไปทำฟาวล์ ซามูเอล โรซา ล้มลงในเขตโทษ และเป็น โรซา ที่ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้ประจวบ หนีห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 88 ทีมเยือนหนีห่างเป็น 3-0 เมื่อลอสเซมี คาราบูเอ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แล้วยิงสวนตัว กิตติพันธ์ แสนสุข เข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมสุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน พ่าย พีที ประจวบ เอฟซี 0-3

เรื่องล่าสุด