บางแสน ชลบุรี

logoline

ตกใจแรง “ปลา บลา บลา บลา” เผยโดนโจรล้วงอะไรบ้างที่อิตาลี ยกให้เป็นทริปนรกแตก

เกาะติดข่าวสาร>> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

บอกเลย ทำไมนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ” ปลา บลา บลา บลา” ถึงยกให้ทริปที่ไปพักผ่อนท่องเที่ยว เป็นทริปนรก คมชัดลึกบันเทิง มีคำตอบ บอกเลย

ทริปแสนสุขล้น กลับกลายเป็นทริปนรกแตกไปแล้ว เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ระเบิด ปลา บลา บลา บลา Plah Blah Blah ปลา หรือ เพียงฤทัย โกมารทัต ซวยหนักๆ โดนโจรล้วงกระเป๋า เงินเกลี้ยงหายไปหลายหมื่น ที่สำคัญพาสปอร์ต Passport ก็หายไปด้วยที่ โรม อิตาลี  
 
ปลา บลา บลา บลา เปิดใจข้ามทวีปว่า  “ปลาไปเที่ยวมาค่อนโลกแล้วนะคะ ไม่เคยโดนล้วงกระเป๋าแบบนี้มาก่อน เพราะเราไปไหนมาไหนก็ระวังตัวสุดฤทธิ์เหมือนกัน แต่ที่โรม อิตาลี โดนจนได้ 

บอกอีกว่า “ปลาระวังตัวมากๆ อยู่แล้ว จะไปไหนมาไหน เรารอบคอบ คอยระวังไม่ให้คนแปลกหน้ามาอยู่ใกล้ๆ เรา แต่ครั้งนี้ก็ไม่รอดนะ เงินก็หมดไปหลายหมื่นอยู่ ส่วนพาสสปอร์ต Passport ก็หายไปด้วย ทำเอาปวดหัวเลยค่ะ เพราะต้องติดต่อทำพาสปอร์ตใหม่ รอวีซ่าใหม่ ต้องรอนานหลายวันอยู่ ยุ่งเยอะกว่าที่คิดเลยค่ะ 

ตกใจแรง

ส่วน “งานเพลงใหม่ ที่มีหลายคนถามๆ ว่าเมื่อไหร่นะ ปลาจะออกเพลงใหม่ ก็รอกันสักพักใหญ่ก่อนนะคะ ขอตะลอนเที่ยวยุโรปให้หนำใจก่อน หาทีมงานเจ๋งๆ หาแรงบันดาลใจปังๆ สำหรับจะทำเพลงใหม่ รอนะคะ ปลาจะมีเพลงใหม่ให้ฟังกันแน่นอน แต่อาจจะช้าหน่อย เพราะปลาจะทำอะไร ต้องมั่นใจว่าดีจริงๆ ถึงจะทำออกมา”  
 
ปลา บลา บลา บลา Plah Blah Blah ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต นักร้องสาวสุดมั่น มีหลายเพลงฮิตติดหูแรง ปล่อยให้ฟังนานแล้ว แต่กระแสยังไม่หมด ยังแรงเรื่อยๆ ทั้งเพลง  Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ ,เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ 

ตกใจแรง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง “คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565” ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

เรื่องล่าสุด