บางแสน ชลบุรี

w644.jpg

คืนหาดสวยให้ “บางแสน” ไร้ซากปลาเน่า นทท.แน่นหาดเช่นเคย | ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 | LINE TODAY

จากกรณีวานนี้(11มี.ค.) เวลา 16.30 น. ที่ ชายหาดบางแสนต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบที่ริมหาดมีปลาตายเกลื่อนเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าซึ่งมีความยาวหลายกิโลเมตร ซึ่งทุกครั้งถ้ามีน้ำเปลี่ยนฤดูก็จะเกิดปรากฎการณ์ธรรมชาติปลาตายแบบนี้ โดยครั้งนี้มีมากกว่าทุกครั้ง เพราะปลาที่ตายมีปลาชนิดเดียวกันจำนวนมากปลาชนิดอื่นน้อยกว่าเช้านี้

คืนหาดสวยให้ “บางแสน” ไร้ซากปลาเน่า นทท.แน่นหาดเช่นเคย

ความคืบหน้าวันที่ 12 มี.ค. 66 เวลา 10.00 น. ที่ หาดบางแสน จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเมื่อวานพบปลาตายจำนวนมากนั้น ปรากฏว่าเช้านี้ไม่มีปลาหลงเหลืออยู่แม้แต่ตัวเดียว โดยหาดบางแสนสะอาดมีประชาชนเดินทางมาเล่นน้ำตั้งแต่เช้ากันจำนวนมากโดยมีทั้งเด็กเล็กและชาวบ้านที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด

คืนหาดสวยให้ “บางแสน” ไร้ซากปลาเน่า นทท.แน่นหาดเช่นเคย

สอบถามนักท่องเที่ยว เปิดเผยว่า อยากให้ช่วยกันรักษาความสะอาดแม้กระทั่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวแล้ว ก็ควรเก็บเศษขยะลงไปใส่ในถังขยะที่มีอยู่มากในพื้นที่ที่เขาจัดไว้ให้ ไม่ควรทิ้งไว้ให้มันสกปรกหากลงทะเลไปก็ทำให้น้ำไม่ใสสะอาด ไม่สวยงาม และที่ว่าชาวประมงทิ้งปลานั้น ก็อยากให้ทางด้านเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องนั้นตรวจสอบทำการจับกุมให้เป็นตัวอย่าง

คืนหาดสวยให้ “บางแสน” ไร้ซากปลาเน่า นทท.แน่นหาดเช่นเคย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ชัย คณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุขนั้น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมมากำจัดเก็บไปทิ้ง ทำให้ชายหาดบางแสนกลับมาสวยงามดังเดิม

เพจ:ข่าวเวิร์คพอยท์ https://www.facebook.com/NewsWorkpoint

เรื่องล่าสุด