บางแสน ชลบุรี

ร้านอาหารพัทลุง

ไบร์ท นรภัทร ย้อนวีรกรรม โดนกระทืบ 10 รุม 1 ก่อนจะหยุดเคยสุดมาก่อน

           ไบร์ท นรภัทร ย้อนวีรกรรมสุดห้าว เคยโดนกระทืบ 10 รุม 1 ที่บางแสน จนเป็นข่าวดัง ก่อนจะหยุดเคยสุดมาก่อน โดนรุมแต่ไบร์ทสวนกลับ คิดว่าคุ้ม เพราะต่อยได้มากกว่า
 

ไบร์ท นรภัทร

ภาพจาก อินสตาแกรม brightnorr

           นาทีนี้แฟนละครหลายคนเทใจให้พระเอกดาวรุ่งแห่งช่อง One31 ไบร์ท นรภัทร กันเกือบค่อนประเทศแล้ว หลังตกหลุมรักในละครเรื่อง “ใต้หล้า” ที่เพิ่งลาจอไปหมาด ๆ โดยล่าสุด (8 สิงหาคม 2565) เจ้าตัวก็มาพูดคุยถึงวีรกรรมสุดห้าว ก่อนจะมาเป็นนักแสดงสุดฮอตอย่างทุกวันนี้ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL – OFFICIAL
 

          ไบร์ท นรภัทร เปิดเผยว่า วีรกรรมแสบ ๆ ไม่ได้เกินเบอร์ถึงขั้นยกพวกตีกันเหมือนในหนัง ไบร์ทก็เป็นเด็กมัธยม มีต่อยตีกันแต่ไม่ถึงขั้นพกมีดทุกวัน ไม่ได้พกอาวุธ แต่ก็รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน สมัยก่อนจะซ่อนไว้ตามห้างสรรพสินค้า เวลามีเรื่องต่อยตีจะโดนไม่ค่อยหนัก มีหนัก ๆ ครั้งเดียวคือตอนโดนกระทืบที่บางแสน เย็บประมาณ 16 เข็ม
 

          สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนั้น คือ ไบร์ทไปงานรับปริญญารุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยย่านบางแสน ซึ่งไบร์ทก็เป็นผู้ชายคนเดียว อยู่ ๆ เจ้าของร้านที่เมาก็เดินมาต่อยไบร์ท ซึ่งไบร์ทก็ต่อยคืน จากนั้นลูกน้องเจ้าของร้านที่เป็นผู้ชายนับ 10 คน ก็มารุมกระทืบไบร์ทยับเลย ไบร์ท พูดติดตลกว่า ตอนนั้นคิดว่าตัวเองคุ้ม 10 คน รุม 1 คน รู้สึกว่าเป้าใหญ่กว่า ต่อยยังไงก็ต่อยได้มากกว่า
 

           เมื่อไปย้อนข้อมูลข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็มีรายงานไว้ว่า กลุ่มของนักศึกษาไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วบังเอิญไปเจอกับพนักงานสาวที่ไม่ถูกกัน จึงมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นเจ้าของร้านก็ออกมาช่วยเคลียร์ แต่กลับวุ่นวายกว่าเดิม เพราะไปเข้าข้างพนักงานของตัวเอง ทั้งยังบอกด้วยว่า เดี๋ยวจะตบกับลูกค้ากลุ่มนี้ เพราะที่นี่เป็นถิ่นของตน ก่อนมีคนมาช่วยเคลียร์
 

          จากนั้นเวลาประมาณตีหนึ่ง กลุ่มนักศึกษาก็กำลังจะเดินออกจากร้าน แต่เจ้าของร้านกลับวิ่งมาต่อยหนึ่งในกลุ่มนักศึกษา (ไบร์ท) แบบไม่ทันตั้งตัว จากนั้นก็พาลูกน้องมารุมกระทืบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บใบหน้าถึง 16 เข็ม
 

เรื่องล่าสุด