บางแสน ชลบุรี

โจรย่องเบา ขโมยของบ้านคุณหมอ กวาดเรียบกว่า 3 ล้าน

โจรย่องเบา ขโมยของบ้านคุณหมอ กวาดเรียบกว่า 3 ล้าน

ตำรวจ สภ.แสนสุข จับกุมคนร้ายลักทรัพย์บ้านนายแพทย์ ได้ทรัพย์สินกว่า 3 ล้านบาท ส่วนผู้ก่อเหตุรับสารภาพตกงานไม่มีงานทำ

ภาพจากกล้อวงวงจรปิด บริเวณบ้านของ นพ.ยศศักดิ์ สกุลไชยการ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ยูโรวิทยา โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี พบว่า มีชายคนหนึ่งเดินเข้าในบ้าน ก่อนที่ขโมยทรัพยืสินในบ้าน ปืนกำแพงหลังบ้านหลบหนี

ล่าสุด ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้ร่วมกันบุกจับกุมตัวนาย วิสูตร สุริโย อายุ 56 ปี  ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี  พร้อมทรัพย์สินที่ขโมยไปหลายรายการมูลค่า กว่า 3 ล้านบาท  รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ 

สุดงง! โจรมารยาทดีไหว้ศาลก่อนขโมยของ

โจรดวงกุด ย่องงัดบ้านหวังขโมยของ โดนสุนัขเห่าใส่ จนเจ้าของบ้านรู้ตัว

โจรย่องเบา ขโมยของบ้านคุณหมอ กวาดเรียบกว่า 3 ล้าน

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นายวิสูตร เคยก่อเหตุในลักษณะคล้ายกัน ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ สภ.เสม็ด เมื่อปี 2562 และถูกจับกุมได้ถูกจำคุกและเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนกันยายน 2564 

ด้าน นายวิสูตร   ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า  ตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน หางานไม่ได้ เพราะมีอายุมากจึงคิดก่อเหตุดังกล่าว  หลังจากถูกจับกุมตำรวจ สภ.แสนสุข  นำตัวนายวิสูตร ไปชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ 

ทางด้านพ.ยศศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนก็กังวลเรื่องความปลอดภัยของตนและคนในหมู่บ้านเพราะขนาดมีกล้องวงจรปิดและ รภป.คอยเฝ้าคนร้ายยังมาก่อเหตุได้ และอยากฝากขอบคุณตำรวจที่ทำงานได้รวดเร็วจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

เรื่องล่าสุด