บางแสน ชลบุรี

E0B89CE0B8B9E0B881E0B884E0B8AD-E0B980E0B8A7E0B987E0B89A.jpg

โคราชพบศพหนุ่มวัย 16 ผูกคอตายปริศนาในบ้านร้าง คาดเครียดไม่มีงานทำ

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.วินัย แสนสุข ร้อยเวร สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 197 หมู่บ้านหนองขอน หมู่ 11 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่เคยเป็นบ้านเช่า แต่รกร้าง ไม่มีคนอยู่ เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้าน พบชายไทย ใส่กางเกงขายาว และเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับขื่อเสียชีวิตอยู่ข้างผนังบ้าน

จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างลงมาตรวจสอบ ไม่พบเอกสารยืนยันตัวตนว่าเป็นใคร ก่อนที่จะมีชาวบ้านมามุงดูและแจ้งว่าเป็นคนในหมู่บ้าน ต่อมาได้ให้ไปบอกญาติมาดูร่าง จึงทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายศุภโชค อายุ 16 ปี ชาว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ซึ่งญาติบอกว่า นายศุภโชค ผู้ตายได้มาอาศัยอยู่กับญาติที่ จ.นครราชสีมา โดยไม่มีอาชีพทำเป็นหลักแหล่ง ก่อนเสียชีวิตได้หายตัวไปจากบ้าน 2 วัน และมาพบอีกครั้งก็กลายเป็นศพผูกคอตัวเองฆ่าตัวตายเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากความเครียดที่ไม่มีงานทำ หรือน้อยใจแฟน จึงได้ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เรื่องล่าสุด