บางแสน ชลบุรี

แซนดี พร้อมดวลศึกใหญ่ นัดแรกในไทย บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2022

รายการ Thailand Super Series เป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และประเทศไทย จะกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้ง หลังจากต้องหยุดจัดการแข่งขันนานกว่า 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทั่วโลก โดยสนามแรกจะจัดขึ้น ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิท จ. ชลบุรี ซึ่งเป็นสนามแข่งรถยนต์เลียบชายหาดที่มีความสวยงามติดอันดับโลก ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2022 นักแข่งทุกคนต่างตั้งตารอคอยที่จะกลับมาแข่ง และแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ทก็รอที่จะได้ชมการแข่งขันแบบใกล้ชิดติดขอบสนามอีกครั้ง ทางผู้จัดคาดว่าจะมีผู้เข้าชมรวมกว่า 300,000 คน จะส่งผลให้เมืองชายทะเลแห่งนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

แซนดี เคราแก้ว สตูวิค เตรียมตัวพร้อมที่สุดเพื่อรอรับมือกับความท้าทายที่กำลังจะเกิดขึ้นบนสตรีทเซอร์กิท ทั้งการฟิทซ้อมร่ายกาย ฝึกซ้อมกับเครื่องซิมูเลเตอร์ และทดสอบรถพร้อมเซทอัพรถร่วมกับทีม B-Quik Absolute Racing แซนดีเก็บทุกรายละเอียดให้สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อชิงแชมพ์ในศึกใหญ่ครั้งนี้

แซนดี กล่าวว่า รู้สึกมีความสุข และตั้งตารอคอยที่จะได้กลับลงแข่งขันที่สนามบางแสนอีกครั้ง เพราะเป็นสนามที่ท้าทายแซนดีมาก แซนดี และทีมต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายตลอดทั้งสัปดาห์ของการแข่งขันอย่างแน่นอน เราจะต้องเซทรถให้พร้อมที่สุดเพื่อสนามที่เป็นสตรีทเซอร์กิทมากที่สุด แซนดีรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสนามที่จะเกิดขึ้นช่วงวงเวียน นับเป็นจุดที่แซนดีชอบมาก หากต้องใช้เทคนิคการขับเพิ่มเติมก็พร้อมจะรับมือ แล้วมาดูกันว่า ใครจะเป็นผู้นำเมื่อแข่งกันบนพื้นถนน หวังว่าจะได้พบผู้ชมมากมายในวันแข่งที่สนาม

ในฤดูกาลนี้ แซนดีจะขับรถ Audi R8 GT3 Evo II หมายเลข 25 ประกบคู่กับ Akash Nandy ทีมเมทชาวมาเลเซีย สังกัดทีม B-Quik Absolute Racing โดยแซนดีลงแข่งในนามนักแข่งของ Audi Sport Asia อย่างเป็นทางการ แซนดีต้องการเป็นแชมพ์ในฐานะตัวแทนแบรนด์รถหรูสี่ห่วง ประจำรายการ Thailand Super Series อีกครั้งในปีนี้ ซึ่งจะเกิดขึ้นทั้งสิ้น 4 สนาม นัดเปิดฤดูกาล ณ สนามบางแสน จ. ชลบุรี และอีก 3 นัดที่เหลือ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิ จ. บุรีรัมย์

แซนดี เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก The Pizza Company, B-Quik, Audi Sport Asia, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Jet 8 Aviation, การบินไทย, Puma Thailand, Dakon Trading, Thai Wings Travel Agent, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

เรื่องล่าสุด