บางแสน ชลบุรี

163047073943

เปิดกล้องวงจรปิด นาทีรถเก๋งสีขาวมาส่ง “ผู้กำกับโจ้” มอบตัวหน้าโรงพักแสนสุข

เผยคลิปนาทีรถเก๋งสีขาวมาส่ง “ผู้กำกับโจ้” เข้ามอบตัว นักข่าวลงพื้นที่พบด้านหน้า สภ.แสนสุข มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ถึง 2 ตัว 

จากการแถลงข่าวกรณีจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งระหว่างแถลงข่าว พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 เปิดเผยว่า ได้นัดรับมอบตัวที่หน้า สภ.แสนสุข และมีรถเก๋งสีขาวมาจอดส่ง พอส่งผู้กำกับโจ้ลงจากรถแล้ว รถเก๋งสีขาวคันนั้นได้ขับไปโดยไม่ทันสังเกตว่ารถใคร และใครเป็นคนมาส่ง หรือรถทะเบียนอะไร

  • รอง ผบช.ภ.6 เผยเบื้องหลัง “ผู้กำกับโจ้” ก่อนมอบตัว โทรมาหาบอกว่า “ผมจะฆ่าตัวตาย”
  • เปิดใจ “ผู้กำกับโจ้” ยอมรับผิด ยันเอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหาเพื่อรีดข้อมูล ไม่เกี่ยวเงิน 2 ล้าน

ล่าสุด วันนี้ (27 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าที่หน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นั้นมีกล้องวงจรปิดติดอยู่หน้าด้านหน้าโรงพัก ทั้งซ้ายและขวา 2 ตัว ซึ่งกล้องจะสาดมาเห็นด้านหน้าที่รองผู้บัญชาการภาค 6 บอกว่าเป็นที่ยืนรอชัดเจน

และยังมีกล้องอีก 1 ตัวที่หน้าประตูทางเข้ากล้องติดกับป้าย สภ.แสนสุข จะหันไปทางถนนข้าวหลามทางเข้าบริเวณหน้าโรงพักจะเห็นภาพกว้าง หากได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตัวนี้แล้วจะเห็นเลยว่ารถที่มาส่งนั้นเป็นรถสีขาวจริงหรือไม่ ทะเบียนอะไร

หลังจากสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ขอเปิดเผยชื่อ ทราบว่า ไม่อนุญาตให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของ สภ.แสนสุข ได้แต่ประการใด ซึ่งหากจะขอดูก็ต้องมีหนังสือมาขอหรือไม่ก็จะขออนุญาตทางเข้าผู้บังคับบัญชาระดับสูง และยังไม่ได้ตรวจสอบว่ากล้องวงจรปิดนั้นยังมีประสิทธิภาพการใช้งานดีหรือไม่

จากการสอบถาม นางเอ (นามสมมุติ) แม่ค้าขายกาแฟและน้ำปั่นร้านตั้งอยู่ตรงข้ามหน้า สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 15.00-16.00 น. มีรถเก๋งสีขาวมาจอดริมถนนด้านหน้าโรงพักจริงจอดตรงถนนข้าวหลามด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข โดยมีรถหลายคันและมีตำรวจแล้วมีทหารมาด้วย ถ้ามองไม่ผิดซึ่งก็ไม่ทราบว่าเขามากันทำไม

พอมาเห็นข่าวจึงทราบว่ามีการมามอบตัวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมอะไรเนี่ย ซึ่งตนดูจากสื่อต่างๆ แล้วก็รู้สึกว่าตกใจมาก ผู้กำกับโจ้หน้าตาดีดูลักษณะดีแต่ทำไมดูพฤติกรรมและโหดเหี้ยมโหดร้ายขนาดนั้น ถ้าเป็นตนก็คงจะทำใจไม่ได้ ซึ่งคนสมัยนี้หน้าตาดีก็อาจจะนิสัยใจคอไม่ดีเหมือนอย่างหน้าตาก็เป็นได้ มันก็พูดอะไรมากไม่ได้ ตนก็กลัวเหมือนกัน                

เรื่องล่าสุด