บางแสน ชลบุรี

เจ้าบ่าวน้ำตานอง ยืนเศร้าลำพังหลังไร้แม่ – พี่สาวมาไม่ได้ ก่อนพี่ทำเซอร์ไพรส์น้ำตาซึม

เจ้าบ่าวน้ำตานอง ยืนเศร้าลำพังหลังไร้แม่ – พี่สาวมาไม่ได้ ก่อนพี่ทำเซอร์ไพรส์น้ำตาซึม

         เจ้าบ่าวน้ำตานอง ยืนร้องไห้เศร้าในงานแต่งงาน หลังแม่ตายจาก ส่วนพี่สาวกลับมาไม่ทันร่วมงาน หารู้ไม่มีคนเตรียมทำเซอร์ไพรส์ กลายเป็นโมเมนต์ซึ้งน้ำตานอง


          ความรักของคนในครอบครัวนั้นยากที่จะมีอะไรมาทดแทน และคลิปที่ถูกแชร์ต่อจากโซเชียลมีเดียของหญิงรายหนึ่งก็กลายมาเป็นไวรัลเรียกน้ำตา หลังสาวคนหนึ่งได้เร่งรีบเดินทางข้ามประเทศ เพื่อไปให้ทันช่วงเวลาสำคัญของคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตเธอ ซึ่งก็คือน้องชายที่กำลังแต่งงาน

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ในขณะที่คนส่วนมากอยากจะได้พ่อแม่ได้อยู่ร่วมกันในช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิต แต่หลาย ๆ คนอาจไม่โชคดีเช่นนั้น รวมถึงหนุ่มเวียดนามรายหนึ่งที่ต้องเศร้า เมื่อแม่ของเขาได้เสียชีวิตจากไปแล้ว ขณะที่พี่สาวที่เขารักมากก็ต้องทำงานอยู่แดนไกล และกลับมาไม่ทันงานแต่งงานของเขา

          แม้วันแต่งงานจะเป็นช่วงเวลาดี ๆ แต่เจ้าบ่าวอดไม่ได้ที่จะเสียน้ำตา และได้แต่ยืนร้องไห้อยู่ตามลำพัง เพราะเขาหวังจริง ๆ ว่าจะได้เห็นพี่สาวมาร่วมงานแต่งงาน

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือพี่สาวตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์กับเขา แม้เธอจะบอกว่ากลับมาไม่ทัน แต่จริง ๆ แล้วเธอสามารถวางแผนการเดินทางได้ทันอย่างฉิวเฉียด ซึ่งจากใน TikTok ของหญิงสาว เผยให้เห็นภาพการเดินทางตั้งแต่ตอนที่ขึ้นเครื่องบินกลับมาเวียดนาม รีบนั่งรถตรงกลับมาบ้านซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงาน ก่อนจะโผล่เข้าไปหาเจ้าบ่าวที่กำลังยืนหน้าเศร้าตามลำพัง

          ภาพของพี่น้องที่สวมกอดกันด้วยความยินดี น้ำตาไหลนองหน้า สร้างความตื้นตันใจแก่ทุก ๆ ที่ได้พบเห็น ขณะที่ญาติคนอื่น ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้ตาม เพราะสัมผัสได้ถึงความรักระหว่างพี่น้อง
 
          ทั้งนี้ พี่สาวเผยใน TikTok ว่า วันที่แม่จากไปคือวันที่เธอเสียใจที่สุดในชีวิต แต่ในวันแต่งงานของน้อง เธอจะกลับมายืนเคียงข้างเขาแทน แต่เพราะอยากทำให้เขาประหลาดใจเธอก็เลยไม่ได้บอกว่ากลับมาทัน จนกระทั่งงานเริ่มแล้ว
 
          ทางด้านชาวเน็ตต่างก็ตื้นตันและอดไม่ได้ที่จะร้องไห้ตาม เมื่อได้เห็นภาพอันแสนสุขนี้ พร้อมกันนั้นยังร่วมส่งคำอวยพรมาถึงเจ้าบ่าวรายนี้ด้วย

          “ตื้นตันจริง ๆ ที่พี่สาวกลับมาได้ทัน ขอให้คุณมีความสุขตลอดไปนะ”
 
          “มีใครร้องไห้แบบฉันบ้าง เห็นสองพี่น้องกอดกันร้องไห้ น้ำตาฉันก็ไหลเหมือนกัน”

          “แม่ตายไปแล้ว พี่สาวคือคนที่รักฉันเหมือนแม่คนที่สอง”

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องล่าสุด