บางแสน ชลบุรี

314565_th.jpg

ผัวน้อยใจเมียให้ช่วยเลี้ยงลูก ทะเลาะกัน เคลียร์เสร็จ ใช้ปืนยิงตัวตาย

ภูมิภาค

ผัวน้อยใจเมียให้ช่วยเลี้ยงลูก ทะเลาะกัน เคลียร์เสร็จ ใช้ปืนยิงตัวตาย

วันพฤหัสบดี ที่ 02 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566, 05.32 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เวลา 22.30 น.วันนี้ พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยรุดไปที่ บ้านเลขหลังหนึ่งในหมู่บ้านแกรนด์วัลเลย์ 2 ม.3 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้ง มีเหตุสามีน้อยใจทะเลาะกับภรรยา เลบยแอบเอาปืนขนาด 380 ยิงตัวตายในห้องนอนของมารดา

จึงเดินทางไปพบ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขึ้นไปที่ชั้น 2 เป็นห้องนอนของมารดาผู้ตาย พบศพ นายนารเมธ วุฒิปัญญารัตนกุล อายุ 28 ปี ใช้ปืนขนาด 380 ยี่ห้อซิกซาวเออร์ ยิงที่ขมับขวาทะลุซ้ายของตนเอง เสียชีวิตบนเตียงนอน โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  

นอกจากนี้พบภรรยาผู้ตาย ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ให้การกับ จนท.ตร.ว่า สาเหตุที่สามี เอาปืนยิงตัวตายมาจาก ที่ตนและสามีทะเลาะกันเรื่องลูกชายวัย 4 เดือน เพราะตนอยากให้สามีช่วยเลี้ยงลูกบ้าง เพราะตนเลี้ยงคนเดียวไม่ไหว และยังไม่มีพี่เลี้ยง ตนจึงเลี้ยงเพียงลำพังคนเดียว ทำให้อ่อนล้า แต่สามีก็ไม่อยากช่วยเลี้ยง อ้างว่า ไม่ใช่หน้าที่ เพราะสามีบอกว่า ต้องเปิดอู่ซ่อมรถเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ตนและสามีก็ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันต่อ แต่สุดท้าย สามียอมมาขอโทษ และปรับความเข้าใจกันเสร็จ ก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วหายไป ตนจึงเดินตามหา จนไปเจอที่ห้องนอนของมารดา พบว่าเอาปืนยิงตนเองเสียชีวิตไปแล้ว

ตร.สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความน้อยใจ ในเรื่องการเลี้ยงบุตรชาย หาที่ออกไม่ได้ จึงเอาปืนมายิงเพื่อหนีปัญหา หน่วยพิสูจน์หลักฐาน 2 มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด