บางแสน ชลบุรี

เจอดีแล้ว!! นายกฯตุ้ย สั่งจัดการเด็ดขาด ให้พักใช้ใบอนุญาต !! | TOJO NEWS | LINE TODAY

เจอดีแล้ว!! นายกฯตุ้ย สั่งจัดการเด็ดขาด ให้พักใช้ใบอนุญาต !! | TOJO NEWS | LINE TODAY

ณรงค์ชัย คุณปลื้ม สั่ง พักใช้ใบอนุญาต ร้านค้าริมหาดบางแสนไล่ลูกค้า ไม่ให้จอดรถขวางหน้าร้าน หากไม่ซื้อของกินที่ร้าน ลั่น! ไม่แคร์ คนแช่งคนด่า พวกเอาเปรียบสังคม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ในเมื่อเตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไงแล้ว ค้าขายที่ชายหาดมายาวนาน ทราบกฏระเบียบเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องการห้ามจอดรถบนทางสาธารณะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะจอด มาห้ามจอดหากไม่นั่งร้านตัวเองทำไม่ได้แน่นอนครับ

พื้นทึ่สาธารณะได้มีโอกาสทำมาหากินประกอบอาชีพสุจริตก็ดีมากแล้วครับ ทุกคนควรต้องรับผิดชอบต่อกฏระเบียบเพื่อให้การใช้ประโยชน์ร่วมกันของพื้นที่สาธารณะครับ

หากท่านใดเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ช่วยถ่ายรูปหลักฐานผู้ที่สั่งห้ามจอด หรือ แจ้งเป็นพยานบุคคลได้พร้อมระบุตำแหน่งที่ตั้งล๊อคผ้าใบหรือร้านค้าเพื่อให้ จนท. ได้เป็นหลักฐานในการลงโทษต่อไปครับ

เรื่องการขายหรือเล่นพลุที่ชายหาดด้วยเช่นกันครับ หากพบเห็นอยากให้ช่วย ซูม ถ่ายภาพทั้งผู้ขายผู้เล่นพลุบนชายหาดด้วยครับ ช่วยเป็นหูเป็นตา เพื่อจับคนผิดแล้วผิดอีกมาลงโทษได้บ้างครับ

กล้องวงจรปิดอยู่ระหว่างการสั่งซื้อ อาจใช้เวลาพอสมควรครับ

ขอให้ผู้ประกอบการชายหาดทุกประเภทช่วยกันปฏิบัติตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดครับเพิ่อให้นักท่องเที่ยวรักบางแสน กลับมาเที่ยวกับเราบ่อยๆกันนะครับ ผมมั่นใจว่า ผู้ประกอบการส่วนมากให้ความร่วมมือดีครับ พวกเราต้องช่วยกันรักษามาตรฐานการบริการที่ดีครับในที่สุดการค้าขายหรือผลประโยชน์ก็จะกลับมาสู่พวกท่านเองครับ

ใครที่ไม่ชอบผมเพราะผมทำตามหน้าที่ ทำเพื่อส่วนรวม ก็ไม่ว่ากันครับ แม้จะได้ยินคำด่า คำแช่งต่างๆมากมาย ก็ไม่ได้สะทกสะท้านครับ เพราะผมถูกเลือกมาเพื่อปราบ “พวกเอาเปรียบสังคม”

อย่าได้แคร์

เรียน ผู้ประกอบการทุกท่าน
ตามที่ เทศบาลเมืองแสนสุข ได้รับเรื่องร้องเรียนผู้ประกอบการให้เช่าเก้าอี้ชายหาดบางแสนล็อกที่ 16
โบกรถและไล่รถนักท่องเที่ยว (ซึ่งเป็นการกระทำผิดครั้งที่ 2 ) เทศบาลเมืองแสนสุขฯ จึงให้ผู้ประกอบการให้เช่าเก้าอี้ชายหาด, ล้อเลื่อน (เครื่องดื่ม-ส้มตำ) บริเวณชายหาดบางแสนล็อกที่ 16 หยุดประกอบการ 15 วัน ส่วนผู้ประกอบการประเภทอื่นๆ บริเวณชายหาดบางแสนล็อกที่ 16 ประกอบการตามปกติ
ในการนี้ เทศบาลเมืองแสนสุขฯ ขอความร่วมมือผู้ประกอบการให้เช่าเก้าอี้ชายหาดและผู้ประกอบการประเภทอื่นๆทุกท่านห้ามไม่ให้มีการโบกรถหรือไล่รถนักท่องเที่ยวและปฏิบัติตามประกาศ กฎ ระเบียบ ตามที่เทศบาลฯกำหนดอย่างเคร่งครัด

เทศบาลเมืองแสนสุข

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

เรื่องล่าสุด