บางแสน ชลบุรี

อุทาหรณ์! ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม พ่อรีบไปกทม. รู้ตัวอีกทีอ้าวลูกยังอยู่สุรินทร์

อุทาหรณ์! ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม พ่อรีบไปกทม. รู้ตัวอีกทีอ้าวลูกยังอยู่สุรินทร์

-ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม

อุทาหรณ์! ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม พ่อลงเข้าห้องน้ำ ลูกลงตาม แม่นอนหลับ ขากลับไม่ได้เช็กว่าลูกไม่อยู่ พีคสุด พ่อ-แม่ไม่รู้ตัว จนตำรวจโทรบอก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ขะ จ.สุรินทร์ ได้ออกมาโพสต์คลิป เตือนใจผู้ปกครองที่ขับรถออกต่างจังหวัดแล้วต้องมีการแวะพักรถ หรือแวะกินข้าว ให้คอยดูแลบุญหลานให้ดี ก่อนจะออกรถเดินทางต่อ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

  • เตือนใจผู้ปกครอง เด็กหลงรถประจำทาง ร้องไห้เดินกลับบ้าน โชคดีตำรวจพาส่ง
  • อุทาหรณ์! ครอบครัวขับรถ 2 คันไปเที่ยว บางแสน ขากลับไม่ทันเช็ค รู้ตัวอีกที ลืมลูกไว้ที่ชายหาด!
ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม-4-1

โดยตำรวจคนดังกล่าวระบุว่า “#ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ครับ น้องมากับพ่อแม่ เดินทางมาจากกาฬสินธ์ จะไป กทม. แวะเข้าห้องน้ำ ที่ปั๊มน้ำมัน คาลเท็กซ์ อ.สังขะ พ่อเป็นคนขับ น้องนั่งอยู่เบาะหลังกับแม่ แม่นอนหลับ พ่อลงรถไปเข้าห้องน้ำ น้องเดินตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ พ่อไม่รู้ว่าน้องเดินตามไป

พอน้องกลับมาจากเข้าห้องน้ำไม่เจอรถ น้องเดินร้องไห้ไปหาพนักงานปั๊ม สอบถามข้อมูลน้อง ไม่รู้ที่อยู่ ไม่รู้เบอร์โทรศัพท์พ่อแม่ รู้จักแต่ชื่อเล่นพ่อแม่ เลยให้เขียนชื่อจริง จึงสามารถหาข้อมูลผู้ปกครองได้ โทรติดต่อหาพ่อแม่น้อง เดินทางไปถึง อ.ประโคนชัย พ่อแม่น้องพึ่งรู้หลังจากตำรวจโทรไป #น่าสงสารน้องมากก

-5-1
ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม-6-1

ทั้งนี้จากการสอบถามเพิ่มเติมพบว่า เด็กชายคนดังกล่าวอายุ 9 ขวบ กำลังเดินทางจาก จ.กาฬสินธุ์ไปกรุงเทพฯ ตำรวจจึงซื้อนมกล่องและน้ำดื่มให้ และสอบถามเบื้องต้น เด็กชายจึงพูดซื่อ ๆ ว่า “พ่อไม่มารับแล้ว เพราะพ่อจะรีบกลับกรุงเทพฯ พ่อจะรีบไปนอน”

ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม-1

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้สอบถามเด็กชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบทะเบียนรถ ทราบข้อมูลของพ่อแม่เด็ก เบอร์โทรศัพท์ จึงติดต่อไป ในช่วงที่ติดต่อไป พ่อก็ขับรถไปถึง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แล้ว ยังไม่รู้ตัวว่าลืมลูกไปที่ปั๊ม เจ้าหน้าที่จึงนัดให้มารับลูกกลับ

โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาเด็กชายมาส่งให้กับผู้ปกครอง เด็กชายก็เข้ากอดแม่ด้วยความคิดถึง ทั้งนี้จึงขอฝากเตือนผู้ปกครองท่านอื่น ๆ ว่าอาจจะไม่โชคดีแบบผู้ปกครองท่านนี้

-2-1
ลืมลูกไว้ที่ปั๊ม-3-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ฉุนหนัก-นักร้องดัง-เดือดกลางโซเชียล-รถหรูลูกรัก-ถูกชนจากด้านหน้า

นักร้อง ชื่อดัง เดือดขึ้นมากลาง อินสตาแกรม ส่วนตัว เมื่อรถหรู Porsche Cayenne ลูกรัก ถูกชนด้านหน้า ลั่น “มาชนไม่พอ ขอโทษไม่เป็น”

นัท-นิสามณี-1-1

นัท นิสามณี โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม ต้อนรับวันลอยกระทง สุดงดงาม ในคอนเซปต์ นางฟ้าบินลงมาอยากร่วมงานลอยกระทง

ดวงพฤศจิกายน-2565

ดวงพฤศจิกายน 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในลัคนาราศีกรกฎ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก สุขภาพ และเคล็ดลับเสริมดวง โดย อ.ซัน มหาทศดารา

ตั๊ก-บงกช

ตั๊ก บงกช เผยตัวเลขเงินกฐินพระราชทาน เป็นมงคลงานบุญ คอหวยตามจด งานนี้มียอดกว่า 40 ล้านบาท

เรื่องล่าสุด