บางแสน ชลบุรี

163047073943

หนุ่มร้องตำรวจ ถูกหลอกให้รัก อ้างได้มรดก หลอกยืมเงิน 3 ล้าน ก่อนหนีหาย

เสี่ยสายเปย์โผล่แจ้งความตำรวจ ถูกสาวมาตีสนิทอ้างจะได้รับมรดกที่ดินย่านบางแสน หลอกยืมเงินเรื่อยมาถึง 3 ล้าน สุดท้ายสูญ ล่าสุดยังหลงเชื่อให้เงินไปอีก 2 แสนบาท สาวปิดโทรศัพท์หนี โอดครวญเงินที่ให้ไป ได้ไปกู้ยืมมา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ม.ค.65 นายธนากร อัครปิยโภคิน อายุ 53 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับทาง นางสาวจุฑามาศ สีแจ้ง อายุ 37 ปี หรือ “หญิง” ในข้อหาฉ้อโกง พร้อมนำหลักฐานที่มีการพูดกันในโลกออนไลน์ ที่มีการยืมเงินไปทำธุรกรรมรับมอบกรรมสิทธิ์ที่ดิน และยืมไปเดินเรื่องนำโฉนดไปกู้เงินกับธนาคารและจะนำเงินมาคืน รวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท อีกทั้งยังมีคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์ที่พา นางจุฑามาศ หลบหนี หลังมีการติดต่อมา ของยืมเงินอีก 2 แสนบาท หลังจากอ้างว่าจะเอาโฉนดที่ดิน เพื่อเป็นการชดใช้หนี้ แต่สุดท้ายพอได้เงินไปแล้วหนี ปิดโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้

หลังจากนั้น นายธนากร ได้พาผู้สื่อข่าวในพื้นที่ตำบลแสนสุข ห่างจาก สภ.แสนสุข 2 กิโลเมตร ที่ถูก นางสาวจุฑามาศ หลอก อ้างว่า เป็นบ้านย่า โดยขึ้นรถมาคันเดียวกัน แล้วเอาเงินจากตนไปจำนวน 2 แสนบาท เพื่อจะไปเอาโฉนดที่ดินกับย่ามาให้เป็นการชดใช้หนี้ และให้มีการรออยู่ด้านนอก เนื่องจากทางย่าไม่ชอบให้พาผู้ชายเข้าบ้าน จนสักพักเห็นรถยนต์เก๋งขับออกมา ที่คาดว่าเป็นการวางแผนหลอก อีกทั้งบ้านหลังนี้ก็ไม่มีใครรู้จักกับ นางสาวจุฑามาศ อีกด้วย

นายธนากร เล่าว่า นางสาวจุฑามาศ เข้ามาตีสนิท จนถึงขั้นคบหาเป็นแฟนกัน แต่พอ 3 เดือนผ่านไป ช่วงเดือนกรกฎาคม 2564 นางสาวจุฑามาศ มาบอกกับตนว่า ได้รับมรดกเป็นที่ดินมีมูลค่าจากทางย่า แต่ต้องนำเงินจำนวน 3 แสน 5 หมื่นบาท ไปทำเรื่องโอน จึงให้ไป แต่พอผ่านไป 1 เดือน มาขอยืมเงินอีก 3 แสนบาท เพื่อไปเดินเรื่องกู้กับทางธนาคาร ที่อ้างว่าสามารถกู้ได้ถึง 10 ล้านบาท จึงต้องใช้เงินติดสินบนกับทางพนักงาน หลังจากนั้นก็อ้างมาเรื่อยๆ ในการไปเอาโฉนดที่ดินไปธนาคารใหม่ เพราะธนาคารเก่ากู้ไม่ได้ จนถึงปัจจุบัน ยืมไปถึง 3 ล้านบาท แล้วเงียบหาย ที่มีการตกลงไว้จะมีการนำเงินทั้งหมด มาใช้ภายในวันที่ 10 มกราคม 2565 จนล่าสุดเช้านี้ ได้มาหลอกยืมอีก 2 แสนบาท แล้วหนี เลยรู้ว่าที่ผ่านมาถูกหลอกอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากไม่เอาเงินมาคืน ที่ผ่านมาตนหวังดีได้พยายามหายืมเงินจากคนอื่นมาให้ สุดท้ายตนต้องมาถูกตามทวงหนี้เสียเอง.

เรื่องล่าสุด