บางแสน ชลบุรี

E0B89BE0B8811-230.jpg

หนุ่มขโมยกกน. 3 รอบ เล่นเอาสาวผวา ติดกล้องวงจรปิด โร่แจ้งตำรวจ (คลิป)

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ สภ.แสนสุข น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บริเวณสถานีตำรวจทางหลวงชลบุรี ถ.สุขุมวิท ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เดินทางมาแจ้งความกับ พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ร.ต.ท.เจริญพงษ์ ชูชมกลิ่น ร้อยเวร สภ.แสนสุขว่า ช่วงเวลา 18.50 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีชายวัยกลางคน ใส่เสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงสีดำ เดินผ่านบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งมีราวตากเสื้อผ้า

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เอื้อมมือมาคว้ากางเกงใน ที่ตากไว้ริรั้วหน้าบ้าน ซึ่งเป็นของตนและน้องสาวไปประมาณ 11-12 ตัว หลังจากนั้นได้เดินหน้าตาเฉยจากไป ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน จึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน หลังตำรวจรับแจ้งความแล้ว จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

น.ส.บีกล่าวว่า เหตุคนร้ายมาลักขโมยกางเกงในนั้นเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกและครั้งที่ 2 หายไปประมาณ 6 ตัว หลังจากนั้นจึงได้นำกล้องวงจรปิดมาติดตั้งช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังได้ไปซื้อกางเกงในตัวละ 10-20 บาท มาทั้งหมด 8 ตัว และนำมาซักรวมกับกางเกงในตัวเก่า และได้นำไปตากไว้รวมแล้วประมาณ 20 ตัว ล่าสุดได้มีคนร้ายมาลักไปตามภาพที่เกิดขึ้นในวงจรปิด โดยลักขโมยไปประมาณ 11-12 ตัว จึงได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

“ช่วงนี้กลัวจะไม่ปลอดภัย เพราะคนร้ายมาลักขโมยกางเกงในไปแล้ว 3 ครั้ง ในบ้านก็มีตัวเอง แฟน และน้องสาว ปกติจะไปทำงานนอกบ้าน เหลือแต่น้องสาวคนเดียวกลัวจะไม่ปลอดภัย อย่างไรก็ตามอยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และไม่อยากให้ปล่อยตัวออกมา เพราะกลัวว่าจะมาทำอันตราย เนื่องจากบ้านอยู่ในซอยลึกมาก” น.ส.บีกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนากล่าวว่า หลังจากรับแจ้งความแล้ว จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งหนึ่ง เพราะภาพชัดเจนมาก คาดว่าจะจับตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้ เพราะเหลือขั้นตอนในการสอบสวน และออกหมายจับเท่านั้น ส่วนข้อหาคือลักทรัพย์ในเคหสถาน หากพบว่ามีการกระทำความผิดหลายครั้ง ก็จะดำเนินคดีแยกเป็นแต่ละคดี เพราะกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระ

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เรื่องล่าสุด