บางแสน ชลบุรี

สุดสลด! หนุ่มใหญ่อัมพาตติดเตียง กินลูกชิ้นติดคอดับ

สุดสลด! หนุ่มใหญ่อัมพาตติดเตียง กินลูกชิ้นติดคอดับ

วันอาทิตย์ ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 20.28 น.

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2565 พ.ต.ท.คงศักดิ์ แสนสุขใส พนักงานสอบสวน สภ.ค่ายบางระจัน ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิตเนื่องจากลูกชิ้นติดคอ ที่บ้านเลขที่ 36/2 ม.5 ต.โพสังโฆ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลค่ายบางระจัน และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง บนบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายสำออย คุ้มกัน อายุ 49 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น ขา 2 ข้างลีบเล็ก นอนเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ข้างๆ พบลูกชิ้นจำนวน 3 ไม้ ใส่แก้วพลาสติกอยู่

สอบถาม น.ส.ละเอียด ภักดี อายุ 70 ปี ผู้เป็นมารดา ที่นั่งอยู่ข้างๆ ศพ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของตน ที่บ้านพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน มี ตน นายออย และหลานชาย ขณะเกิดเหตุหลานชายไปทำงาน นายออย ผู้เสียชีวิต เป็นลูกชายคนเล็ก เคยมีภรรยาแต่แยกกันอยู่นานแล้ว มีลูกสาว 2 คน โดย นายออย ป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียงมาประมาณ 5 ปีแล้ว ตนต้องคอยดูแลหาข้าวหาน้ำให้ ส่วนตนนั้นแข้งขาก็เริ่มไม่ดีเดินไม่สะดวก แต่ก็มีญาติที่อยู่แถวบ้านคอยหาของกินและแวะมาเยี่ยมเยียน ตอนเกิดเหตุ ตนเอาลูกชิ้นมาให้ลูกชายกิน พอลูกชายกินไป 1 ลูก ปรากฏว่าสำลักและดิ้นไปมา และแน่นิ่งไปในลักษณะคว่ำหน้า แม้ตนจะเรียกลูกชายก็เงียบ จะไปพลิกตัวก็ไม่ไหว เลยพยายามเดินลงบันไดไปตามคนมาช่วย

สอบถาม น.ส.ภัทรวดี มิ่งสกุล อายุ 37 ปี ญาติของนายออย เล่าว่า ตนไปทำบุญที่วัดมา ตอนขากลับประมาณบ่ายสองโมงกว่าๆ มีลูกชิ้นมาฝาก ป้าเอียด แม่ของผู้ตาย แล้วตนก็กลับบ้านไปพักผ่อน สักประมาณ 20 นาที ป้าเอียดก็ไปเรียกให้มาดูนายออย ว่านอนเงียบไป ไม่หายใจหรือเปล่า เพิ่งกินลูกชิ้นติดคอสำลักไป ตนก็รีบกลับมาดูและรีบตามคนมาช่วย พบว่า นายออยเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่ แพทย์เวร ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่า ลูกชิ้นปิดทางเดินลมหายใจ โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

– 006

เรื่องล่าสุด