บางแสน ชลบุรี

ลูกสาวหญิงใบ้ พาขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” ยิ้มกว้าง ได้ “เลขเด็ด” 16/10/65

ลูกสาวหญิงใบ้ พาขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” ยิ้มกว้าง ได้ “เลขเด็ด” 16/10/65

“ลูกสาวหญิงใบ้” พามากราบไหว้ขอพรองค์ “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” วัดแสนสุขวิสุทธิวราราม งานนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ได้ “เลขเด็ดงวดนี้” จากการล้วงไห, ธูปมงคล และเขย่าเซียมซี กลับมาเป็นแนวทางลุ้นโชค 16/10/65

กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงใกล้วันหวยออก งวดนี้ 16 ตุลาคม 2565 “ลูกสาวหญิงใบ้” ขออาสาพาสายมูเตลูทั้งหลายที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่ วัดแสนสุขสุทธิวราราม วัดสวยในจังหวัดชลบุรี ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เพื่อขอโชคลาภกับองค์ “ท้าวเวสสุวรรณ” นั่นเอง

สำหรับ วัดแสนสุขวิสุทธิวราราม หรือที่หลายคนเรียกสั้นๆ ว่า วัดแสนสุข หรือ วัดหลวงพ่อท้วม เป็นวัดที่มีความเก่าแก่มากกว่า 30 ปี แต่เมื่อก่อนเป็นแค่วัดมีพระภิกษุจำพรรษาเท่านั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นวัดแสนสุขอย่างในปัจจุบันนี้ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นแหล่งการเรียนรู้ที่รวบรวมความเชื่อตามแบบพุทธศาสนา มีประติมากรรมปูนปั้น, สวนพุทธ, เมืองสวรรค์, แดนนรก เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติให้มนุษย์ไม่ทำความชั่ว

ขณะที่องค์ “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” ทั้ง 3 องค์นั้น ได้ทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตรไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามากราบไหว้บูชา สักการะ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ตามความเชื่อและความศรัทธาของแต่ละบุคคล

เมื่อ “หญิง” เดินทางมาถึงที่วัดแสนสุข ก็รีบเดินไปซื้อธูปเทียนและผ้าสีแดง เพื่อสักการบูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข โดยทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่วัดบอก คือนำผ้าสีแดงมาเขียนชื่อ-นามสกุล และวันเดือนปีเกิด เพื่อนำไปผูกไว้กับองค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยเชื่อกันว่าเป็นการฝากดวงชะตาให้ท่านช่วยปกป้องคุ้มครองเรา

ต่อมาก็จุดธูปกล่าวคำบูชา พร้อมขอโชคลาภมาฝากสายมูทุกๆ ท่าน แล้วตามด้วยการนำผ้าสีแดงไปผูกไว้ที่บริเวณกระบอกองค์ท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นได้เวลาอันดี จุดธูปมงคลเพื่อหาแนวทาง “เลขเด็ดงวดนี้” 16/10/65 โดยระหว่างที่รอธูปหมด หญิงก็ขอล้วงไหที่อยู่ด้านหน้า เผื่อจะได้เลขสวยมาเป็นทางเลือก ปรากฏว่าได้เลข 177 เรียกได้ว่าชอบมากๆ เลยทีเดียว

แล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย หลังธูปหมดก็ปรากฏหมายเลข 811 ส่วนเพื่อนหญิงนั้น ได้หมายเลข 549 ถือว่าสวยแบบไม่ยอมกันเลย แต่ก่อนกลับดันเหลือบไปเจอ “กระบอกเซียมซี” ก็เลยยกขึ้นมาขอแนวทางเลขเด็ดอีกสัก 1 รอบ ปรากฏว่าไม้ที่หล่นลงมาดันมี 2 เลข คือ 24 กับ 14 งานนี้เรียกว่าไม่เสียเที่ยว เพราะได้ “เลขเด็ด” กลับไปเพียบ

สุดท้ายนี้ “หญิง” จะขอสรุปแนวทางเลขเด็ดงวดนี้ ที่ได้จากการมาขอโชคที่วัดแสนสุข มีดังนี้ 177, 811, 549, 24, 14, 17, 81, 54, 49 งานนี้สุดแท้แต่ดวง ทั้งหมดเป็นเพียงแนวทางในการเสี่ยงโชคเท่านั้น แต่ยังไงงวดนี้ก็ขอให้ทุกท่านโชคดี เฮงๆ รวยๆ กันเหมือนเดิมนะจ๊ะ.

เรื่องล่าสุด