Site icon เว็บไซต์บางแสน

ลูกสาวหญิงใบ้ พาขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” ยิ้มกว้าง ได้ “เลขเด็ด” 16/10/65

ลูกสาวหญิงใบ้ พาขอโชค “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” ยิ้มกว้าง ได้ “เลขเด็ด” 16/10/65

“ลูกสาวหญิงใบ้” พามากราบไหว้ขอพรองค์ “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” วัดแสนสุขวิสุทธิวราราม งานนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ได้ “เลขเด็ดงวดนี้” จากการล้วงไห, ธูปมงคล และเขย่าเซียมซี กลับมาเป็นแนวทางลุ้นโชค 16/10/65

กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงใกล้วันหวยออก งวดนี้ 16 ตุลาคม 2565 “ลูกสาวหญิงใบ้” ขออาสาพาสายมูเตลูทั้งหลายที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่ วัดแสนสุขสุทธิวราราม วัดสวยในจังหวัดชลบุรี ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เพื่อขอโชคลาภกับองค์ “ท้าวเวสสุวรรณ” นั่นเอง

สำหรับ วัดแสนสุขวิสุทธิวราราม หรือที่หลายคนเรียกสั้นๆ ว่า วัดแสนสุข หรือ วัดหลวงพ่อท้วม เป็นวัดที่มีความเก่าแก่มากกว่า 30 ปี แต่เมื่อก่อนเป็นแค่วัดมีพระภิกษุจำพรรษาเท่านั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นวัดแสนสุขอย่างในปัจจุบันนี้ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นแหล่งการเรียนรู้ที่รวบรวมความเชื่อตามแบบพุทธศาสนา มีประติมากรรมปูนปั้น, สวนพุทธ, เมืองสวรรค์, แดนนรก เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติให้มนุษย์ไม่ทำความชั่ว

ขณะที่องค์ “ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข” ทั้ง 3 องค์นั้น ได้ทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตรไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามากราบไหว้บูชา สักการะ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ตามความเชื่อและความศรัทธาของแต่ละบุคคล

เมื่อ “หญิง” เดินทางมาถึงที่วัดแสนสุข ก็รีบเดินไปซื้อธูปเทียนและผ้าสีแดง เพื่อสักการบูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข โดยทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่วัดบอก คือนำผ้าสีแดงมาเขียนชื่อ-นามสกุล และวันเดือนปีเกิด เพื่อนำไปผูกไว้กับองค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยเชื่อกันว่าเป็นการฝากดวงชะตาให้ท่านช่วยปกป้องคุ้มครองเรา

ต่อมาก็จุดธูปกล่าวคำบูชา พร้อมขอโชคลาภมาฝากสายมูทุกๆ ท่าน แล้วตามด้วยการนำผ้าสีแดงไปผูกไว้ที่บริเวณกระบอกองค์ท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นได้เวลาอันดี จุดธูปมงคลเพื่อหาแนวทาง “เลขเด็ดงวดนี้” 16/10/65 โดยระหว่างที่รอธูปหมด หญิงก็ขอล้วงไหที่อยู่ด้านหน้า เผื่อจะได้เลขสวยมาเป็นทางเลือก ปรากฏว่าได้เลข 177 เรียกได้ว่าชอบมากๆ เลยทีเดียว

แล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย หลังธูปหมดก็ปรากฏหมายเลข 811 ส่วนเพื่อนหญิงนั้น ได้หมายเลข 549 ถือว่าสวยแบบไม่ยอมกันเลย แต่ก่อนกลับดันเหลือบไปเจอ “กระบอกเซียมซี” ก็เลยยกขึ้นมาขอแนวทางเลขเด็ดอีกสัก 1 รอบ ปรากฏว่าไม้ที่หล่นลงมาดันมี 2 เลข คือ 24 กับ 14 งานนี้เรียกว่าไม่เสียเที่ยว เพราะได้ “เลขเด็ด” กลับไปเพียบ

สุดท้ายนี้ “หญิง” จะขอสรุปแนวทางเลขเด็ดงวดนี้ ที่ได้จากการมาขอโชคที่วัดแสนสุข มีดังนี้ 177, 811, 549, 24, 14, 17, 81, 54, 49 งานนี้สุดแท้แต่ดวง ทั้งหมดเป็นเพียงแนวทางในการเสี่ยงโชคเท่านั้น แต่ยังไงงวดนี้ก็ขอให้ทุกท่านโชคดี เฮงๆ รวยๆ กันเหมือนเดิมนะจ๊ะ.

Exit mobile version