บางแสน ชลบุรี

พ่อ-แม่ร้อง ลูกไปทวงหนี้ กลับพบผูกคอตายปริศนา จ.ชลบุรี [เจาะเกาะติด]

พ่อ-แม่ร้อง ลูกไปทวงหนี้ กลับพบผูกคอตายปริศนา จ.ชลบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี – ไปที่จังหวัดชลบุรี มีครอบครัวครอบครัวหนึ่ง ประสานขอให้ “กัน จอมพลัง”ช่วยติดตามความคืบหน้าคดีที่ลูกสาวไปทวงหนี้กับเพื่อน แต่กลับพบแขวนคอตายผิดปกติ มือด้านขวาถูกมัดขึ้นด้านบน และเชื่อว่าอาจเป็นการฆาตกรรม ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นภาพจำลองหญิงสาวอายุ 43 ปี ผูกคอเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะขามเทศ ในตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ลักษณะมือขวาชูขึ้นด้านบน และถูกมัดอยู่ จึงทำให้ครอบครัวสงสัย วันนี้จึงได้ประสาน “กัน จอมพลัง” มาช่วยไขความจริงที่ สภ.แสนสุข เพราะเชื่อว่าอาจถูกฆาตกรรม

พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุลูกสาวได้นั่งรถจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อไปทวงเงินจากเพื่อนสนิทที่จังหวัดชลบุรี จำนวนกว่า 1 แสนบาท แต่สุดท้ายพบลูกสาวเสียชีวิต แขวนคอติดกับต้นไม้ใกล้บ้านเพื่อนคนดังกล่าว ต่อมาเพื่อนสนิทก็พูดจาข่มขู่ และไม่เคยมาร่วมงานศพแม้แต่คืนเดียว

วันนี้เพื่อเป็นการคลายข้อสงสัย ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข ได้ประสานลูกหนี้เพื่อนสนิท มาพูดคุยเปิดใจกับครอบครัวนานกว่า 1 ชั่วโมง  

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่พบศพอีกครั้ง พบว่าอยู่ติดกับริมถนน ได้พูดคุยกับคนที่ไปพบผู้เสียชีวิตคนแรก เล่าว่า  ขณะกลับมาจากทานข้าวช่วงเวลา 20.00 น. พบเหมือนมีคนมายืนถ่ายรูปอยู่ แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่ามีเชือกผูกคอกันต้นไม้ ด้านผู้กำกับการ สภ.แสนสุข กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจได้สอบปากคำพยาน ตรวจดีเอ็นเอ และจำลองเหตุการณ์ไว้ทั้งหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายในสัปดาห์นี้ ผลการตรวจพิสูจน์ของสถาบันนิติเวศ ก็จะทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว

เรื่องล่าสุด