บางแสน ชลบุรี

เมียมีชู้

ผัวสงสัยเมียรักนอกใจ แอบตรวจ DNA ลูก ช็อกเป็นลูกชู้ ยิ่งรู้ตัวพ่อเด็ก ถึงกับทรุด

          ผัวสงสัยเมียรักนอกใจ แอบจับลูกน้อยตรวจดีเอ็นเอ เผยความจริงเด็กไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ยิ่งรู้ตัวพ่อเด็ก ถึงกับทรุด

เมียมีชู้

          หลายครั้งที่ผลการตรวจดีเอ็นเอ นำมาสู่การค้นพบความลับอันดำมืดเบื้องหลังครอบครัวแสนสุข จนกลายเป็นเหตุบ้านแตก ขณะที่ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2565) เว็บไซต์ hk01.com ก็ได้มีรายงานอีกหนึ่งเคสปัญหาครอบครัว ที่ผลดีเอ็นเอทำให้ความจริงอันเลวร้ายถูกเปิดโปง

          โดยเรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ หวังเซิงตี้ (นามสมมติ) เกิดสงสัยว่าภรรยากำลังนอกใจ จึงแอบตรวจดีเอ็นเอลูกชาย เพื่อจะตรวจสอบว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของเขาหรือไม่ แต่ผลกลับปรากฏว่าเด็กชายไม่ใช่ลูก แถมยังต้องช็อกซ้ำกับตัวจริงของพ่อเด็ก เพราะชู้รักที่แทงข้างหลังก็คือน้าชายแท้ ๆ ของเขา
 
          เหตุการณ์วุ่น ๆ นี้ได้รับการเปิดเผยจาก หลิวลี่ปิน ทนายชาวจีน ซึ่งออกมาแชร์คดีที่เขาเคยพบเจอเมื่อปี 2554 ชี้ว่า หวังเซิงตี้ มีญาติสนิทคนหนึ่งคือ หวังเสว่จุน (นามสมมติ) ที่เป็นน้องชายของแม่ ด้วยความที่ทั้งคู่อายุเท่ากัน ทำให้พวกเขาสนิทสนมกันราวกับพี่น้องมากกว่าจะเป็นน้าหลาน ยิ่งเมื่อครอบครัวมีการทำธุรกิจร่วมกัน ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 บ้านก็ยิ่งแน่นแฟ้น

          หลังจากที่ หวังเซิงตี้ แต่งงานกับภรรยา เขาก็มักจะพาคนรักไปพบปะสังสรรค์กับญาติและเพื่อน ๆ ทำให้ภรรยาของเขาคุ้นเคยกับ หวังเสว่จุน ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิดปกติ แถมชีวิตครอบครัวของหวังเซิงตี้ก็ยิ่งแฮปปี้มากขึ้น เมื่อภรรยาคลอดลูกชาย

          แต่แล้วอยู่ ๆ เขาก็เริ่มรู้สึกว่าภรรยามีพฤติกรรมแปลกไป คล้ายกำลังมีความลับปิดบังเขา ทำให้ หวังเซิงตี้ เริ่มสงสัยว่าภรรยาน่าจะนอกใจ ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย ๆ ในเรื่องนี้ ยิ่งนานวันชายหนุ่มก็ยิ่งระแวง จนในที่สุดเขาก็สบโอกาสตอนที่ภรรยาออกไปทำงาน แอบนำเส้นผมของลูกชายไปตรวจดีเอ็นเอ และผลก็ออกมาว่า เด็กชาย ไม่ใช่ลูกของเขา

          เมื่อนำหลักฐานไปเผชิญหน้ากับภรรยา ในที่สุดเธอก็ยอมรับ และเธอยังเผยความจริงที่ทำให้ หวังเซิงตี้ ถึงกับเข่าทรุด เมื่อปรากฏว่าชายชู้ ก็คือน้าชายที่เขาสนิทและไว้ใจมากที่สุด ส่วนเด็กน้อยที่เพิ่งเกิด ก็เปลี่ยนสถานะจากลูกชาย กลายมาเป็นลูกพี่ลูกน้อง

          เมื่อเผชิญการทรยศหักหลังของ 2 คนที่ใกล้ชิดที่สุด หวังเซิงตี้ ก็ไม่ทันอีกต่อไป เขานำเรื่องนี้ไปประจานต่อหน้าทุก ๆ คนในตระกูล แต่กลับถูกปู่ย่าต่อว่า ตำหนิที่เขาสร้างปัญหาใหญ่และทำให้สีหน้าของคนอื่น ๆ ในบ้านย่ำแย่

          หวังเซิงตี้ สิ้นหวังมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาจึงตัดสินใจตัดขาดจากครอบครัว รวมถึงฟ้องหย่าภรรยา ซึ่งศาลพิจารณาจากความจริงที่ว่า ภรรยาเป็นฝ่ายนอกใจ และเด็กไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของสามี จึงตัดสินว่าเด็กชายควรอยู่ในความดูแลของแม่ โดยที่สามีไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูใด ๆ นอกจากนี้เนื่องจากเธอเป็นฝ่ายผิด จนทำให้ความสัมพันธ์จบลง ภรรยายังจะต้องรับผิดชอบในการจ่ายเงินเยียวยาความเสียหายทางจิตใจแก่สามีด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com

เรื่องล่าสุด