บางแสน ชลบุรี

E0B980E0B8A1E0B8B5E0B8A2E0B8ABE0B8B2E0B8A2E0B882E0B989E0B8B2E0B8A1E0B884E0B8B7E0B8992-3.jpg

ผัวช้ำใจ เมียหายไปกับเฮียร้านกุ้ง กินเหล้าย้อมใจ ก่อนพุ่งชนร้านพังเละ – ข่าวสด

เมียขอไปเที่ยว กับเจ้าของร้านกุ้งเผา สัญญาว่าไปเช้าเย็นกลับ แต่สุดท้ายหายไปทั้งคืน ผัวสุดช้ำกินเหล้าย้อมใจ ก่อนขับกระบะ พุ่งชนร้านแก้แค้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2565 ร.ต.ท.หญิงนินทิยา มีสุข รองสว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนร้าน ก.กุ้งย่าง ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณริมถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มาสด้า บีที50 สีเงิน ทะเบียน บพ9469 เพชรบูรณ์ สภาพรถพุ่งชนจนกำแพงร้านพังเสียหาย รวมถึงบริเวณโดยรอบทั้งประตูเหล็ก และทรัพย์สินต่าง ๆ พังเสียหาย ส่วนคนขับได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนนายสาโรจน์ แผ่นทองแผ่ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ ให้การว่า ตนได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เจ้าของร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงโทรมาแจ้งว่า มีคนขับรถพุ่งชนร้านกุ้งย่างที่อยู่ข้างกันพังเสียหาย ตนจึงมาตรวจสอบแต่ก็ไม่พบคนขับแล้ว

ด้านน.ส.น้ำค้าง มณีอินทร์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านอาหารใกล้เคียง กล่าวว่า ตนเห็นคนขับรถกระบะพุ่งชนร้านกุ้งย่างหลายรอบจนหม้อน้ำรถแตก จากนั้นคนขับก็เดินลงมาจากรถสภาพคล้ายคนเมาสุรา ก่อนจะมีคนมารับพาหลบหนีไป แต่ทางตำรวจได้ติดตามไปจับกุมได้แล้ว

ต่อมาที่สภ.แสนสุข นายอรุณศรี ทองแก้ว อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมียของตนได้ทำงานในร้านกุ้งย่าง เมื่อวานเมียได้ขอตนไปเที่ยวกับเจ้าของร้าน โดยบอกว่าไปเช้าเย็นกลับแต่ก็ไม่กลับมาหายไปทั้งคืนมาวันนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ ทำให้ตนคิดมากเพราะรักเมียมาก ตนได้นั่งดื่มสุราย้อมใจจนเมามายก่อนจะมาก่อเหตุขับรถกระบะพุ่งชนร้าน

เบื้องต้นทางตำรวจจะทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด