บางแสน ชลบุรี

565000002510401.jpg

ปรี๊ดอีก! นายกฯ ตุ้ยโพสต์เฟซบุ๊กประจานคนมักง่าย นำสีสเปรย์พ่นริมหาดวอนนภา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชา -​ ปรี๊ดอีก! นายกฯ ตุ้ยโพสต์เฟซบุุ๊กประจานคนมักง่าย นำสีสเปรย์ฉีดพ่นข้อความสร้างความสกปรกริมหาดวอนนภา บางแสน เร่งตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามตัวดำเนินคดี

จาก​กรณีที่ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้โพสต์เฟซบุ๊ก​ส่วนตัวระบุข้อความ “อยากหาเรื่องดีๆ มาลงบ้างแต่ก็ไม่ได้เลย บางแสนของพวกเราถูกทำร้ายด้วยคนหนักแผ่นดินเสมอมา ไม่เว้นแต่ละวัน กำลังจะตามล่าต่อไปคนชั่วต้องไม่ลอยนวล ลงทุนทำหาดวอนไว้ให้สวยๆ แล้ว น่าจะช่วยกันรักษามากกว่านะครับ พร้อมมีการนำภาพที่มีผู้ใช้สีสเปรย์พ่นใส่ขอบปูนริมหาดเป็นภาษาอังกฤษนั้น

วันนี้ (13 มี.ค. ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหาดวอนนภา โดยพบว่า บริเวณจุดนั่งชมวิวยังคงมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้าพักผ่อนอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลเมืองแสนสุข ลงพื้นที่อำนวยความสะดวก


ขณะที่ นายจักรเพชร พรรณขาม ผู้ช่วยนักจัดการงานเทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข เผยว่า ขณะนี้เทศบาลกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนที่นำสีสเปรย์มาฉีดบริเวณหาดวอนนภา เพื่อดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.ความสะอาด เนื่องจากได้สร้างความสกปรกในที่สาธารณะ

เช่นเดียวกับ นายสุภาพ วงษ์สวรรค์ อายุ 63 ปี ผู้ประกอบการร้านค้าหาดบางแสน บอกว่าบริเวณดังกล่าวมักพบว่ามีการนำขวดเหล้าและขวดเบียร์ รวมถึงถุงพลาสติกทิ้งเกลื่อนอยู่เป็นประจำ ทั้งเทศบาลเมืองแสนสุข ได้นำถังขยะมาตั้งไว้มีทุกระยะ จึงอยากให้นักท่องเที่ยวช่วยกันรักษาความสะอาด

เรื่องล่าสุด