บางแสน ชลบุรี

E0B8A3E0B989E0B8ADE0B887E0B980E0B89EE0B8A5E0B887E0B983E0B8ABE0B8A1E0B9882-54.jpg

นี่ยังเบา! หลังคลิปว่อน นักร้องหนุ่มร้องเพลงเกาะกลางถนน เผยมีหนักกว่านี้ ตร.เตือนมีความผิด – ข่าวสด

นี่ยังเบา! หลังคลิปว่อน นักร้องหนุ่มร้องเพลงเกาะกลางถนน เผยมีหนักกว่านี้ ถึงขั้นปีนต้นไม้ก็มี ตร.เตือนมีความผิดตามกฎหมาย จะแจ้งเตือนไปที่ร้านไม่ให้มีอีก

วันที่ 10 ก.พ.66 จากกรณี สมาชิก TikTok @eve_110835 โพสต์คลิปของนักร้องหนุ่มคนหนึ่ง ที่ร้องเพลงจนหลุดโลก บนเวทีไม่ถึงใจ ออกไปร้องเกาะกลางถนนซะเลย โดยในคลิป นักร้องหนุ่มที่กำลังร้องเพลงในร้านเมามันส์ แต่ยังคงไม่สุด วิ่งออกไปยืนร้องบนเกาะกลางถนนหน้าร้าน แล้วร้องได้สักพัก ก่อนจะวิ่งกลับเข้ามาในร้าน แล้วขึ้นเวทีร้องเพลงต่อ หลังที่โพตส์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อ่านข่าว ตำนานบทใหม่! ร้องบนเวทีไม่สะใจ นักร้องหนุ่มขอไปให้สุด ก่อนหลุดไปเกาะกลางถนน

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่บริเวณสามแยกก่อนถึงชายหาดบางแสนประมาณ 500 เมตร ทั้ง 2 ข้างถนนจะมีร้าน ผับกว่า 10 ร้าน ตั้งอยู่ติดๆ กัน โดยในช่วงโควิดระบาด ร้านอาหารและผับได้ซบเซาไประยะหนึ่งแล้ว และช่วงนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ในแต่ละคืนทุกร้านจะมีดนตรี ให้ความบันเทิงกันแบบสุดเหวี่ยง และเป็นแหล่งเที่ยวของนักท่องราตรีไปนั่งดื่มกินและฟังเพลง

ผู้สื่อข่าวได้เอาคลิปดังกล่าวให้วัยรุ่นในพื้นที่ได้ดู ก็บอกว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเกิดเมื่อช่วงสัปดาหห์ก่อน ซึ่งแต่ละร้านก็จะนำดนตรีมาเล่นเพื่อให้ความบันเทิงกับลูกค้า นี่ยังน้อยแค่ร้องเพลงกลางเกาะถนน บางทีปีนต้นไม้ ใส่อารมณ์กันสุดๆ ก็มี แต่นานๆ ครั้ง

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ต.ทัพพ์เทพ คังคะสุวรรโน สวป.สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ก็ได้รับการเปิดเผยว่า เพิ่งเห็นคลิปนี้เช่นกัน ส่วนความผิดนั้น หากพบว่า ออกมาร้องนอกร้าน แล้วส่งเสียงดังรำคาญให้กับผู้อื่น ก็จะมีความผิดตามกฎหมายได้ ตามประมวลอาญา ผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึง โดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 1 พันบาท ซึ่งจะไปตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนกรณีนี้ จะแจ้งเตือนไปที่ร้าน เพื่อไม่กระทำเช่นนี้อีก

เรื่องล่าสุด