บางแสน ชลบุรี

564000000965203.jpg

“นายกฯตุ้ย” ประกาศลงเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่นอีกสมัย สานต่อการพัฒนาเมืองแสนสุข

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์




ศูนย์ข่าวศรีราชา – “นายกฯตุ้ย” ประกาศลงเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่นอีกสมัย หวังสานต่อการพัฒนาเมืองแสนสุข หลังใช้เวลานานถึง 13 ปีเดินหน้าทำงานทุกด้าน โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณประชาชน-ผู้ให้การสนับสนุน ผ่านได้หรือไม่รอ 28 มี.ค.นี้

วันนี้ (30 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณประชาชนในพื้นที่หลังทำงานในฐานะนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข เป็นวันสุดท้าย และได้ทำงานอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้บริหารเมืองแสนสุขมานานถึง 3 สมัย ตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นรองนายกฯ และนายกเทศมนตรีอีก 2 สมัย รวมระยะเวลาทำงานยาวนานถึง 13 ปี

พร้อมระบุว่า ตลอด 13 ปี ได้ทำงานทุกอย่างเพื่อเมืองแสนสุข โดยไม่เสียดายเวลาและยังยอมรับว่าผลงานที่ผ่านมาอาจมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง มีข้อบกพร่องบ้างเป็นธรรมดา แต่เพราะความประสงค์ดีที่มีต่อชาวแสนสุขและทุกคนที่เข้ามาอาศัยและท่องเที่ยว

ทั้งนี้ เมืองแสนสุขยังมีอะไรให้ทำอีกมากมายไม่จบไม่สิ้นและยังมีปัญหาให้แก้ไขอีกมากมายเช่นกัน โดยงานที่ทำไว้แล้วเสร็จบ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการบ้าง ยังไม่ได้ทำบ้าง และอีกมากมายที่ต้องหาทางแก้ไขปรับปรุงต่อไป




โดยตนเองพร้อมที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในฐานะนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข อีกหนึ่งสมัยซึ่งจะเป็นสมัยสุดท้าย และขอให้ชาวแสนสุข เป็นผู้ตัดสินใจว่าจะให้ใครเข้ามาทำงาน 

และในช่วงสุดท้ายของการโพสต์ข้อความขอบคุณชาวเมืองแสนสุข นายกฯ ตุ้ย ยังได้ขอบคุณสมาชิกสภาเทศบาล ประธานและกรรมการชุมชน ข้าราชการ และลูกจ้างเทศบาลเมืองแสนสุข รวมถึงพันธมิตรจากหลายหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนและไม่ลืมที่จะขอบคุณครอบครัว โดยเฉพาะ “กำนันเป๊าะ” บิดาที่ล่วงลับ ผู้ผลักดันให้ได้ทำงานทางการเมือง

สำหรับการเลือกตั้งในระดับท้องถิ่นที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มี.ค.ที่จะถึงนี้ เป็นอีกหนึ่งสนามการเลือกตั้งที่น่าจับตาไม่แพ้การเลือกตั้งท้องถิ่นอื่นๆ เพราะเป็นการเลือกนายกเทศบาล และสมาชิกเทศบาล ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฐานสำคัญของการเลือกตั้งในระดับประเทศด้วยเช่นกัน

เรื่องล่าสุด