บางแสน ชลบุรี

“ธนวัฒน์ ตรีวิศวเวทย์” สุดภูมิใจ CKP ได้รับเลือกเป็นหุ้นยั่งยืนประจำปี 2565

“ธนวัฒน์ ตรีวิศวเวทย์” สุดภูมิใจ CKP ได้รับเลือกเป็นหุ้นยั่งยืนประจำปี 2565

  • มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ ซีเค พาวเวอร์ (CKP) จนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค บอส ธนวัฒน์ ตรีวิศวเวทย์ จึงภูมิใจรอบสาม ที่ CKP ได้รับเลือกจากตลาดหลักทรัพย์ฯเป็นหุ้นยั่งยืนประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความเป็นธุรกิจยั่งยืนและสร้างสมดุลให้โลก มุ่งสู่เป้าหมายปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 ซึ่งเป็นวาระเร่งด่วนระดับชาติและระดับโลก
  • หนังสือชีวประวัติ “Thaksin Shinawatra : Theory and Thought” ของพี่ชาย ขายหมดแผง 2,492 เล่มแบบแลนด์สไลด์ภายใน 4 วัน ในงานหนังสือศูนย์สิริกิติ์ และยังมีจองอีก 5,000 เล่ม ทำให้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถูกถามว่า เมื่อไหร่จะออกบ้าง พอบอกว่ากลัวขายไม่ได้ ก็มีคนยืนยันว่าต้องขายดีแน่ ยิ่งพิมพ์ภาษาจีน รับรองขายแซง เพราะสายไกด์ทัวร์จีนบอกเหมือนๆกันว่า อาตี๋อาแปะเอ็นดู นายกฯ ปู มาก
  • มีเครื่อง Pico enlighten laser ซึ่งได้ USFDA การันตีผลการรักษามากที่สุด จนถึงดีที่สุด และทำให้ Romrawin Clinic ของ ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ได้เป็น “Top Achiever for enlightenIII in Thailand” จาก Cutera บริษัทเลเซอร์ผิวหนังและความงามอันดับต้นๆ ผู้ผลิต Pico enlighte laser ที่กำลังสุดฮอต งานนี้ มาดามจอย-ขวัญฤทัย จึงไปรับรางวัลเองอย่างแสนสุข
  • พอส่งเมนูใหม่ ผัดพริกขิงรสเด็ดจากบ้านไปกำนัลเพื่อนพ้องสายกิน (ฟรี) ฐิติมา พันธ์มีเชาว์ ก็มีออเดอร์อีกหลายกระทะ ตอนนี้จึงสั่งกุ้งแห้งปลอดสารปลอดสี กิโลละสองพัน มาไว้ป่นปรุงเครื่องแกง
  • สิริโสภา จุลเสวก ขอส่งสังฆทานไปร่วมทำบุญถวายพระ ซึ่งเพื่อนให้ส่งบ่ายสาม แล้วก็เบรกกึก เมื่อ คุณยีน-สิริโสภา บรรยายว่า มีกุ้งเผา แกงเหลืองปลากะพง จากร้านนารา ฯลฯ — กลายเป็นว่าสังฆทานที่ว่าคืออาหาร ไม่ใช่สังฆทานของใช้อย่างที่เพื่อนเข้าใจ ดีที่ถามกันก่อนไม่งั้นหลวงพ่อหลวงพี่ต้องผิดวินัยทั้งศาลา เพราะรับของฉันหลังเพล.
เรื่องล่าสุด