บางแสน ชลบุรี

163047073943

ทริปนี้แสนสุข! “คนบันเทิง” หนีโควิดเมืองไทย บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ

เรียกได้ว่าพอสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย มีการคลายล็อกมาตรการต่างๆ ตลอดจนมีการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทำให้ประเทศไทยกลับมาคึกคัก สนามบินคนแน่นอีกครั้ง และยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ หลายคนจึงวางแพลนเที่ยวทั้งในประเทศและนอกประเทศเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง ที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาทั้งปี บวกกับช่วงที่ผ่านมาโควิด-19 ระบาดทำให้ไม่ได้ไปเที่ยวไหน พวกเขาจึงถือโอกาสนี้ บินลัดฟ้าไปลั้นลาในต่างแดน ซึ่งงานนี้คนบันเทิงจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ตาม “สปริงบันเทิง” ไปส่องกันเลย รับรองว่าเห็นแล้ว อยากจะเก็บกระเป๋าตามไปเลย คิคิ

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี เที่ยวเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ประเดิมกันที่ดาราสาวที่มีชีวิตดี๊ดีจนหลายคนอิจฉาหนักมาก อย่าง “ดิว อริสรา” นอกจากจะสวยไม่พัก เซ็กซี่ไม่เคยแผ่วแล้ว หัวใจของเธอก็ลักกี้อินเลิฟสุดๆ เพราะหวานใจหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” คลั่งรักสาวดิวมาก ขยันอวดความหวานตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการ และยังทำเซอร์ไพรส์เก่งเล่นใหญ่ทุกเทศกาลวันสำคัญเลย

แถมยังจัดทริปเที่ยวพาสาวดิวไปพักผ่อนอยู่เสมอ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนต่างอิจฉาในชีวิตสุดลักซ์ชัวรี่ของสาวดิวเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งกลับจากทริปอเมริกา 3 เดือนมาไม่นานนี้เอง 

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี

เรื่องล่าสุด