บางแสน ชลบุรี

ct_20220328114849370.jpg

ติดเทรนด์ตลอดวัน แฟนคลับทั่วโลกร่วมอวยพรวันเกิด “LISA ผ่าน #SuperstarLalisaDay

ทีมข่าวบันเทิงนิวออนไลน์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด “หนูลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ปรารถนาให้หนูมีแต่ความสุขสำเร็จ สร้างผลงานใดๆ ก็ขอให้ปังเปรี้ยงเป็นปีทองของหนูค่ะ เนื่องจากวันที่ 27 มีนาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “LISA” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เด็กสาวผู้เดินทางตามความฝันไปสร้างชื่อเสียงจนเกรียงไกรระดับโลก ในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป วง BLACKPINK ซึ่ง “ลิซ่า” ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อร่วมฉลองวันดีๆ กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ทำให้ #SuperstarLalisaDay ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดวัน เนื่องจากเพื่อนๆ ศิลปิน และแฟนคลับทั่วโลกร่วมอวยพรวันเกิดให้แก่เธอผ่านแฮชแท็กนี้ 

โดยวันนี้นั้น “ลิซ่า” ได้สวมชุดสีฟ้าพาสเทล ที่มีปอมๆ กลมๆ ประดับอยู่รอบชุด ซึ่งดูแล้วคล้ายกับดอกไฮเดรนเยีย ทำให้ดูโดดเด่นเป็นดอกไม้สีสวยๆ ท่ามกลางแสงไฟที่รับกับชุดของเธอเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนที่แสนสุข เพราะมีเพื่อนฝูงและสมาชิกในครอบครัวมาร่วมอวยพรยินดีในวันเกิดครบ 25 ปีของซุปตาร์สาว เชื่อเหลือเกินว่าไม่ช้าไม่นานจะมีเหล่าดาราเซเลบหรือบิวตี้บล็อกเกอร์นำเอาไอเดียเลิศๆ ของชุดนี้มาคัฟเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมืองแน่นอน  

สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK นักร้องสาวชาวไทยที่ไปโด่งดังในเกาหลีและดังไกลไปทั่วโลก หลังจากปล่อย ‘LALISA’ ผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเธอออกมาในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 ก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนเพลงทั่วโลก นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ‘LALISA’ และ EXCLUSIVE PERFORMANCE VIDEO เพลง ‘MONEY’ ของ ลิซ่า BLACKPINK ก็ทำยอดวิวได้อย่างน่าประทับใจบน YouTubeลิซ่า BLACKPINK โดย “ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินสาวชาวไทย เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง BLACKPINK เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2540 โดยชื่อเดิมของเธอคือ “ปราณปรียา มโนบาล” ต่อมาได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น ลลิษา มโนบาล ซึ่งคำว่า “ลลิษา” มีความหมายว่า “บุคคลที่ได้รับการยกย่อง” เธอจบการศึกษาระดับประถมที่โรงเรียนประภามนตรี 1 และระดับมัธยมที่โรงเรียนประภามนตรี 2 ซึ่งเธอเป็นเด็กกิจกรรมตัวยงของโรงเรียน นอกจากนี้ชื่อเล่นในวัยเด็กของเธอมีชื่อว่า “ป๊อกแป๊ก”

เรื่องล่าสุด