บางแสน ชลบุรี

ชาวเน็ต…แห่ชมเจ้าตูบหมาที่ พิการ 2 ขาหน้า ช่วย ลุงวัย 58 ปี ขายหอยนางรม นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่เพียบ – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 05/06/2022 11:11

ชาวเน็ต…แห่ชมเจ้าตูบหมาที่ พิการ 2 ขาหน้า ช่วย ลุงวัย 58 ปี ขายหอยนางรมที่บางแสนทำเอานักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่ถึงความน่ารัก

เวลา 21.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. 2565  tiktok ชื่อว่า เรื่องของเห็บ ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าปุกปุย เจ้าตูบวัย 2 ปี8เดือนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังถึงความน่ารักโดยมีผู้ชมคลิปกว่า 8 แสนวิวกดหัวใจ กว่า 1.45 แสน โดยมีชาวเน็ทเข้ามาคอมเม้นถึงความน่ารักและแสนรู้ของเจ้าปุกปุยกันอย่างมากมาย ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายหอยนางรมริมถนนเส้นอ่างศิลา-บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายธงชัย ทองระอา อายุ 58 ปีที่กำลังแกะหอยนางรมสดอยู่ในร้านโดยมีเจ้าปุกปุย วัย 2 ปี 8 เดือนนอนเล่นรอต้อนรับอยู่ที่หน้าร้าน พร้อมแสดงท่าทางดีใจและต้อนรับเมื่อมีคนหรือลูกค้าเข้ามาในร้าน

rizCys0lwICqL4U6 110658

จากการสอบถามนายธงชัย เจ้าของปุกปุยเปิดเผยว่าตนเลี้ยงหมาตัวนี้มาตั้งแต่เกิดซึ่งในคอกนี้ก็จะมีทั้งหมด 8 ตัวแต่ก็ตายไปทั้งหมดแล้วทั้งแม่เจ้าปุกปุยด้วยซึ่งเหลือเจ้าปุยเพียงตัวเดียวตนก็เลี้ยงมาจนเติบใหญ่ขนาดนี้ตอนนี้อายุ 2 ขวบ 8 เดือนแล้วเข้าปุยเป็นที่เอ็นดูของนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมากเพราะว่าน้องจะออกมาต้อนรับลูกค้าอยู่เป็นประจำและยังมีสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่มาซื้อของด้วยเวลาลูกค้าเข้าร้านเจ้าปุยก็จะต้อนรับโดยยืน 2 ขาหลังแล้วทำหน้ายิ้มแย้มจนทำเอาผู้ที่มาแวะต้องถ่ายรูปไปลงโชเชียลจนมีการแชร์ไปจำนวนมากจนเจ้าปุยมีคนมาขอถ่ายรูปมากมายตนสัญญาจะเลี้ยงเจ้าปุยไปจนกว่าจะตายจากกันและตนก็ได้สั่งเจ้าปุยแล้วว่าถ้าไม่อยู่หากไม่มีใครดูก็ให้ตามตนไปได้เลยโดยเจ้าปุยก็ฟังแล้วมองหน้าเหมือนจะรับรู้ด้วย เจ้าปุยจะหวงตนมากรวมทั้งขอฃในบ้านใครมาใกล้มาเดินเฉียดไม่ได้เลยเพราะจะหวงของหวงเจ้านายด้วยความรักที่เจ้าปุยมีให้กับตนเรื่อยมาตนก็ดีใจที่เจ้าปุยเป็นมิตรที่ดีแบบนี้

eC0CQ7NrJrEYdNP9 110714

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด