บางแสน ชลบุรี

163047073943

ชาวบ้านหมดสนุก วัยรุ่นเลือดร้อนยกพวกตีกันข้างรถแห่ จ.มุกดาหาร

สนามข่าว 7 สี – วัยรุ่นเลือดร้อนยกพวกตีกัน จนทำให้ต้องยกเลิกรถแห่งานบุญประจำหมู่บ้าน จนทำให้ชาวบ้านที่ไปร่วมงานบุญออกอาการเซ็งไปตาม ๆ กัน ส่วนเหตุผลก็แค่เข้าใจผิด คิดว่าคู่กรณีจะมาจีบแฟนสาว

ตะลุมบอนกันข้างรถแห่ คนที่เขาตั้งใจมาแสดงดนตรีเพื่อความสนุกสนานของชาวบ้าน ตัดสินใจประกาศยุติการแสดงทันที ทำเอาชาวบ้านที่ไปร่วมงานถึงกับออกอาการเซ็ง เพราะความเลือดร้อนของวัยรุ่นไม่กี่คน ที่ไปมีเรื่องมีราวชกต่อยกัน

โดยเหตุการณ์ในคลิป เป็นการทะเลาะวิวาทของวัยรุ่น 2 กลุ่ม ในงานบุญประจำหมู่บ้าน ที่บ้านงิ้ว ตำบลโนนยาง อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร ที่มีการจัดขบวนรถแห่ ในคลิปจะเห็นว่ามีกลุ่มชาวบ้านพยายามจะเข้าไปห้ามปราม วัยรุ่น 2 กลุ่มที่ทะเลาะวิวาทกัน โดยในคลิปจะเห็นว่า ฝ่ายหนึ่งมีอาวุธคล้ายมีดพร้า ตรงเข้าไปพยายามจะทำร้ายร่างกายชายเสื้อแดง แต่ได้มีคนเข้าห้ามไว้ก่อน

แต่ก็ยังไม่หยุด ตามไปทะเลาะกันต่อที่บริเวณข้างวัด ซึ่งจะเห็นว่าเป็นชายเสื้อแดงที่ถูกทำร้ายอีกครั้ง โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมดก็เป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน

ทีมสนามข่าว 7 สี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่หมู่บ้านจุดเกิดเหตุ ทราบว่าคลิปที่ปรากฏเป็นเหตการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานบุญประจำหมู่บ้าน ซึ่งจัดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น โดยชาวบ้านบอกว่า ต้นเหตุเป็นเพราะเรื่องความเข้าใจผิดของวัยรุ่นที่ไปร่วมงาน ที่ฝ่ายหนึ่งคิดว่าอีกฝ่ายจะมาจีบแฟน จึงทำให้เรื่องราวบานปลายเกิดการชกต่อยกัน

นายพิชัย แสนสุข อายุ 49 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านงิ้ว หมู่ที่ 9 เปิดเผยว่า ก่อนจะจัดงานทางผู้นำชุมชนได้ขอความร่วมมือกับชาวบ้านแล้ว และมีการขอกำลังเจ้าหน้าที่ อส.มาช่วยดูแล แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็เป็นการกระทบกระทั่งกันของวัยรุ่นที่ไม่เข้าใจกัน แต่เคราะห์ดีในวันเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ รวมถึงชาวบ้านได้เข้าไปช่วยระงับเหตุไว้ได้ทัน จึงไม่เกิดเหตุรุนแรงไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีใครมาแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ หรือถ้าหากมีการแจ้งความดำเนินคดีกันจริง ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

เรื่องล่าสุด