บางแสน ชลบุรี

IMG_6866.jpg

ก้าวไกล เหยียบพื้นที่บางแสน ขอเป็นตาอยู่ให้คนชลบุรีเลือก ยันปัดจับมือ 2 ป.

ก้าวไกล เหยียบพื้นที่บางแสน ขอเป็นตาอยู่ให้คนชลบุรีเลือก ยันปัดจับมือ 2 ป.

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล น.ส.เบญจา แสงจันทร์ ส.ส.พรรคก้าวไกล นายจรัส คุ้มไข่น้ำ ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล นายวรท ศิริรักษ์ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 ชลบุรี พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยทีมงานของพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณชายหาดบางแสน เพื่อสร้างกระแสให้กับนักท่องเที่ยว รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าบริเวณชายหาดบางแสนให้เลือกพรรคก้าวไกลเข้าไปบริหารประเทศ เลือกทั้งคนและเลือกทั้งพรรค ทำให้บรรดานักท่องเที่ยว และแม่ค้าพ่อค้าให้ความสนใจในการหาเสียงของพรรคก้าวไกลในครั้งนี้

หลังจากนั้น นายพิธากล่าวว่า ในการลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณชายหาดในครั้งนี้ ถือว่าเป็นพื้นที่ของกลุ่มบ้านใหญ่ อย่างไรก็ตาม ในการเลือกตั้ง ส.ส.เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา พรรคอนาคตใหม่ หรือพรรคก้าวไกลในขณะนี้ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ได้รับเลือกตั้ง ส.ส.มาทั้งหมด 3 คน หากวิเคราะห์สถานการณ์ในครั้งนี้พบว่า จ.ชลบุรี มีปริศนาบ้านใหญ่ปะทะบ้านใหม่ เปรียบเสมือนตาอินกับตานา พรรคก้าวไกลขอเป็นตาอยู่ก็แล้วกัน หากประชาชนเลือกพรรคก้าวไกลไปบริหารประเทศ ก็จะทำให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีเศรษฐกิจดีขึ้น

“ยอมรับว่าชลบุรียังมีปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสิทธิแรงงาน ปัญหา SMEs นักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาประมาณปีละ 4 ล้านคน ปัญหาสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ ปัญหาของเกษตรกรรม ซึ่งพบว่าแย่มาก หากเลือกพรรคก้าวไกลการพัฒนาจะดีขึ้นอย่างแน่นอน” นายพิธากล่าว

นายพิธากล่าวอีกว่า พรรคก้าวไกลขอยืนยันว่าจะไม่จับมือกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรครวมไทยสร้างชาติ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พรรคพลังประชารัฐ อย่างแน่นอน ส่วนพรรคการเมืองไหนจะจับมือกัน ก็เคารพในสิทธิของพรรคนั้นๆ และเป็นสิทธิส่วนตัว

“ส่วนการแจกเงินหาเสียงเลือกตั้งหัวละ 3-5 พันนั้น มองว่าเป็นเงินทุนจีนสีเทาทั้งนั้น ที่มาจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ การพนันออนไลน์ ที่มาหลอกลวงลูกหลานของคนไทย ถ้าอยากให้ประเทศไทยเกิดการเปลี่ยนแปลง และลงทุนน้อยที่สุดก็คือการเลือกตั้ง และเปลี่ยนแปลงเร็วที่สุด ก็อยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ”

ด้าน นายจรัสกล่าวว่า ในการลงพื้นที่ของพรรคก้าวไกลครั้งนี้ เป็นการพบปะพูดคุยกับประชาชน พร้อมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเขต 1 ชลบุรี พรรคก้าวไกล ส่วนการที่จะต้องแข่งขันกับบ้านใหญ่หรือบ้านใหม่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ไม่หนักใจแต่อย่างใด เพราะเชื่อมั่นในการตัดสินใจของประชาชน ที่เข้าใจระบบการเมืองมากขึ้น รวมทั้งบริบทที่เปลี่ยนแปลงไป และยอมรับในการตัดสินใจของประชาชนที่จะออกมาเลือกตั้งครั้งหน้า

เรื่องล่าสุด