บางแสน ชลบุรี

สวยแปลกตา บางแสนมุมใหม่

“บางแสน” แบบชิคๆ เบาะนั่งแสนสบาย ถ่ายรูปสุดปัง

สวยแปลกตา บางแสนมุมใหม่
ลบภาพชายหาด “บางแสน” จ.ชลบุรี แบบเดิมๆ ทิ้งไป เพราะหลังโควิด-19 เป็นต้นมา ก็ถูกปรับโฉมจนสะอาดสะอ้าน มีการจัดระเบียบให้ขายของกันเป็นที่เป็นทาง

ที่สำคัญยังมีบางมุมของหาดบางแสนที่ถูกปรับเปลี่ยนจากเก้าอี้ผ้าใบริมชายหาดแบบธรรมดา ให้กลายมาเป็นเบาะนั่งแสนสบาย ให้ได้มาถ่ายรูปกันแบบชิคๆ

เบาะลมสีสันสดใสริมชายหาดบางแสน
มุมสวยมุมใหม่ของบางแสน อยู่บริเวณล็อค 33 ด้านหน้าโรงแรมเดอะ ไทด์ รีสอร์ท เมื่อเดินเข้ามาในบริเวณที่เป็นเตียงผ้าใบ ก็จะเห็นสีสันสะดุดตาของเบาะลมขนาดใหญ่ ที่นำมาทดแทนเตียงผ้าใบแบบเดิม โดยผู้ประกอบการให้ข้อมูลว่า เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนมาเป็นเบาะลมแบบนี้ภายหลังจากชายหาดบางแสนเปิดให้บริการอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย เพื่อให้เข้ากับการเที่ยวชายหาดบางแสนแบบ New Normal และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาใช้บริการ

นอกจากเบาะลมก็ยังมีเตียงผ้าใบแบบเดิมให้บริการด้วย
สำหรับเบาะลมแบบนี้ ให้บริการในราคา 50 บาท สามารถมานั่ง นอนพักผ่อน และถ่ายรูปสวยๆ กันได้แบบแปลกตากว่าเตียงผ้าใบธรรมดา ด้วยสีสันสดใสและถือว่าเป็นมุมใหม่ๆ ของบางแสน

จัดระเบียบบางแสนวันจันทร์
นอกจากจะมีเบาะลมสีสันสวยงามเป็นมุมใหม่สุดชิคของบางแสนแล้ว ที่ชายหาดแห่งนี้ยังมีการจัดระเบียบใหม่อีกหลายอย่าง แต่ที่แปลกตาสุดๆ ก็ต้องเป็นความโล่งโปร่งของชายหาดบางแสนในวันจันทร์ ที่จะไม่มีร้านค้าและเตียงผ้าใบอยู่ในบริเวณชายหาด

วันจันทร์ไร้เตียงผ้าใบและร้านค้า
ในทุกๆ วันจันทร์ (หากวันจันทร์เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ให้เลื่อนไปยังวันถัดไป) จะเป็นวันหยุดของชายหาดบางแสนตลอดแนว ตั้งแต่บริเวณบางแสนล่าง (หาดวอนนภา) ชายหาดบางแสน และแหลมแท่น จะห้ามการค้าขายสินค้าบนพื้นที่ทางสาธารณะบริเวณชายหาดทั้งหมด รวมถึงการกางร่มและเตียงผ้าใบ (นักท่องเที่ยวยังสามารถมาเที่ยวได้ตามปกติ สามารถนำเสื่อมาปูนั่งเองได้) ทำให้ภาพของชายหาดบางแสนในวันจันทร์นั้นโล่งและสะอาดมากๆ คล้ายกับได้ย้อนกลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อน

ชายหาดบางแสนที่โล่งและสะอาดตา

สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ [email protected] หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่Youtube :Travel MGR

เรื่องล่าสุด