Site icon เว็บไซต์บางแสน

“Acme วง DoubleDeep” หวานใจนางเอก “นนนี่” ใส่นาฬิกาหรู 20 ล้าน ขึ้นคอนเสิร์ต

“Acme วง DoubleDeep” หวานใจนางเอก “นนนี่” ใส่นาฬิกาหรู 20 ล้าน ขึ้นคอนเสิร์ต

จบไปแล้วอย่างสุดมันส์ สำหรับคอดนตรี ใน “bangsaen MUSIC FESTIVAL” เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้น ณ หาดบางแสน พัทยา ถือเป็นเฟสติวัลที่รวมศิลปินชื่อดังทั้งประเทศเอาไว้มากมาย งานนี้หลายคนโฟกัสไปที่นักร้องหนุ่ม “Acme วง DoubleDeep”

bangsaen MUSIC FESTIVAL” เฟสติวัลที่รวมศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น “DoubleDeep”, “Modern Dog”, “Indigo”, “Zom Marie”, “Singto Numchok”, “Nont Tanont”, “The Toys”, “Slot Machine” ฯลฯ ต่างก็ขนเพลงฮิตสร้างชื่อของตัวเองไปสร้างความบันเทิงให้แฟนเพลง รวมถึงแฟนคลับที่เดินทางจากทั้งกรุงเทพฯ และอีกหลายจังหวัดเพื่อไปชมไปเชียร์ศิลปินคนโปรดของตัวเอง  

Acme วง DoubleDeep หวานใจนางเอก นนนี่ ใส่นาฬิกาหรู 20 ล้าน ขึ้นคอนเสิร์ต

งานนี้ “Acme” หรือ “แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี” นักร้องนำแห่งวง “DoubleDeep” เจ้าของฉายาวงร็อกเพื่อนรักนักเทรด ภายใต้สังกัด Great Begins Records ขนเอาเพลงฮิตของวงไปประเคนให้แฟนเพลงและแฟนเทรด รวมถึงแฟนเพลงที่เดินทางจากทั่วประเทศที่ตามติดไปร่วมงานอีกนับพัน อาทิ เพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)”, “แกล้งเฉย”, “ยังหวังดี” และอีกหลายเพลงให้แฟนเพลงได้ร้องตามกันทุกท่อน แต่ที่หลายคนโฟกัสเห็นจะเห็นแฟชั่นการแต่งตัวของเขานั่นเอง 

เริ่มจากเสื้อผ้าก็นำเทรนด์ใส่แบรนด์หรู โดยเป็นของขวัญจากนางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา ชูมัคเกอร์” ที่ซื้อให้แฟนหนุ่ม และยังจัดเต็มอุปกรณ์บนเวทีเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ  

นอกจากนี้ยังจับจ้องไปที่ นาฬิกาHi-end ยี่ห้อ RICHARD MILLE RM11-04 Roberto Mancini ซึ่งเป็นนาฬิกาที่พูดได้ว่าจัดอยู่ในหมวดของหายาก ปัจจุบันราคาถีบตัวสูงขึ้นไปถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นของสะสมที่นับวันมีแต่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นไปเรื่อยๆ บอกได้คำเดียวเลยว่าแฟนเพลงที่ตามไปชมไปเชียร์วง DoubleDeep ในเฟสติวัลครั้งนี้ นอกจากจะได้ฟังและร่วมเอ็นจอยกับบทเพลงร็อกที่สุดมันส์แล้ว ยังจะได้ยลโฉมนาฬิกาหายากแถมราคาสุดโหดไปพร้อมๆ กัน

Exit mobile version