บางแสน ชลบุรี

ไหม้สยอง เก๋งแหกโค้งคว่ำ-ไฟลุกท่วมคัน สลด หนุ่มคนขับสังเวย 1 ศพ

ไหม้สยอง เก๋งแหกโค้งคว่ำ-ไฟลุกท่วมคัน สลด หนุ่มคนขับสังเวย 1 ศพ

“อุบัติเหตุสยอง” บนถนนสายอ่างศิลา-บางแสน เก๋งวีออสแหกโค้งพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วมคัน สลด หนุ่มคนขับดับ 1 ศพ ตำรวจเร่งตรวจสอบ-เช็กกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 4 มี.ค. 66 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ ศิริบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข รับแจ้งอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำไฟลุกไหม้ เหตุเกิดบนถนนอ่างศิลา-บางแสน ช่วงโค้งหน้าศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 6 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองอ่างศิลา

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ไฟจึงดับลงได้ ตรวจสอบภายในรถพบคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ สภาพแขนหัก และศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์

จากการสอบถาม นายสยามภู ทองวิชิต อายุ 18 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถพลิกคว่ำโดยไม่ทราบสาเหตุมีไฟลุกท่วม จึงช่วยกันดึงร่างคนขับออกมานอกรถ และไฟก็ลุกไหม้รถอย่างรวดเร็ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร และจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดว่า สาเหตุที่รถพลิกคว่ำเกิดจากอะไร เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด