บางแสน ชลบุรี

578335052baa46919b09d54528779c9f.jpg

ใจสั่งมา! 'ป็อกบา' รับแสนสุขได้หวนซบ 'ยูเว่' อีกรอบ

ปอล ป็อกบา แข้งใหม่แต่หน้าเก่าของ ยูเวนตุส เชื่อว่า ไม่มีที่ไหนจะมีความสุขได้เท่ากับการอยู่กับทีม ม้าลาย หลังจากเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ ด้วยสัญญา 4 ปี

ปอล ป็อกบา กองกลางคนใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า มีความสุขที่ได้กลับมาเล่นให้กับทีม ม้าลาย อีกครั้ง เพราะตัวเขาต้องการสนุกกับการเล่นฟุตบอลและมั่นใจว่า สโมสรแห่งนี้สามารถมอบให้กับเขาได้ หลังจากเพิ่งเปิดตัวย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่นตูรินแบบไม่มีค่าตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส คัมแบ็กมาอยู่กับ เบียงโคเนรี่ เป็นครั้งที่ 2 หลัง ปีศาจแดง ยอมทุ่มเงินถึง 105 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 3,780 ล้านบาท ดึงตัวออกจาก ยูเว่ ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แต่ผลงานของเขาก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยพาทีม ยูไนเต็ด ได้เพียงแชมป์ ยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ ตลอดระยะเวลา 6 ปี 

ขณะเดียวกันในช่วงระยะหลัง เขามักจะมีปัญหากับแฟนบอลที่ไม่ค่อยพอใจฟอร์มในสนามสักเท่าไหร่ ประกอบกับการต่อสัญญาที่ไม่คืบหน้า จนทำให้ ดาวเตะวัย 29 ปี เลือกที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา พร้อมกับมีเป้าหมายเดียวอยู่ที่ อดีตทีมเก่าในลีกมะกะโรนี 

ป็อกบา ซึ่งเซ็นสัญญา 4 ปี กับ ยูเวนตุส ทีมเก่า พร้อมกับใส่เสื้่อหมาย 10 ออกมากล่าวว่า ” ผมมีความสุขอย่างมาก ที่ได้กลับมาสวมเสื้อทีมเบียงโคเนรี่อีกครั้ง ผมอยากจะกลับมามีความสุขกับการเล่นฟุตบอล ผมได้ติดต่อพูดคุยกับทุกคนที่ ยูเว่ มาตลอด และก็มั่นใจว่า ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ตอนนี้ผมอยากจะมอบคืนความสุขให้กับพวกเขาด้วยการพาทีมคว้าโทรฟี่แชมป์มาครอง ” 

ทั้งนี้ สตาร์ป้ายแดง ประสบความสำเร็จตลอดสี่ปีที่เคยค้าแข้งในอิตาลี ด้วยการคว้าแชมป์ เซเรีย อา สี่ปีซ้อน นั่นทำให้เจ้าตัวอยากจะกลับมาสู่บรรยากาศเดิมๆ อีกครั้ง แม้ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป จะให้ความสนใจก็ตาม แต่เขาก็ไม่คิดจะย้ายไปร่วมทัพแต่อย่างใด

  • ป็อกบาทำอย่างไรเมื่อแฟนบอลขอให้เซ็นเสื้อแมนยู(มีคลิป)
  • เจรจาไร้ปัญหา! ‘ยูเว่’ ปิดดีลซิว ‘ป็อกบา’ เสริมคำรบสอง
  • ตัวแทน ‘ป็อกบา’ ถกสรุปสัญญา ‘ยูเว่’ รอตรวจร่างกายเดือนหน้า
เรื่องล่าสุด