บางแสน ชลบุรี

โตโยต้า แถลงข่าว Toyota Gazoo Motorsports 2022 จัด 5 สนามทั่วประเทศ

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์  และนายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022”  โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้บุกเบิกวงการ Motorsport ของไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.2529 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยเป็นทั้งผู้จัดการแข่งขัน และให้การสนับสนุนตั้งแต่ระดับเยาวชน  ต่อเนื่องไปจนถึงนักแข่งในระดับอาชีพ พร้อมเปิดโอกาสให้นักแข่งไทยได้มีโอกาสสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ จากความทุ่มเทในการพัฒนาวงการ Motorsport ของไทย ส่งผลให้โตโยต้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำอย่างแท้จริง โดยมีแขกผู้มีเกียรติ นักแข่งดารา มารี เบรินเนอร์ และ ปังปอนด์ อัครวุฒิ พร้อมด้วยเหล่านักแข่งวันเมคเรช

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันในรุ่นพิเศษ “TOYOTA EXECUTIVE CHARITY RACE 2022” โดยคณะผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า และตัวแทนชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า กับรถ กระบะไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition โดยเงินรางวัลจากการแข่งขันจำนวน 200,000 บาท จะนำไปมอบให้องค์กรการกุศล ในจังหวัดบุรีรัมย์ และยังมีรายการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์ในเกมส์ TGR GT Cup 2022 ผ่านเกมส์แข่งรถชื่อดัง Gran Turismo เพื่อร่วมประลองฝีมือชิงความเป็นอันดับ 1 กับนักแข่งจากทั่วโลก ซึ่งในปีที่ผ่านมาตัวแทนจากประเทศไทยก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยคว้าอันดับ 1 ของเอเชียแปชิฟิค 

TOYOTA Gazoo Racing Motorsport 2022 | Pushing the limits to race your ambition ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ปลุกพลังนักสู้ในตัวคุณ 5 สนามทั่วประเทศประเดิม

สนามที่ 1 วันที่ 30 มิถุนายน–3 กรกฎาคม บางแสน สตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี

สนามที่ 2 วันที่ 10-11 กันยายน สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต

สนามที่ 3 วันที่ 15-16 ตุลาคม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สนามที่ 4 วันที่ 19-20 พฤศจิกายน สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700ปี จ.เชียงใหม่

สนามที่ 5 วันที่ 16-17 ธันวาคม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

เรื่องล่าสุด