บางแสน ชลบุรี

“แดน เหตระกูล” ฉลองวันเกิดอบอุ่น ชวนทั้งครอบครัวใส่ชุดจากผ้าพับเดียวกัน

“แดน เหตระกูล” ฉลองวันเกิดอบอุ่น ชวนทั้งครอบครัวใส่ชุดจากผ้าพับเดียวกัน

  • วันเกิดปีนี้ อายุครบ 40 ปี แดน เหตระกูล ได้ภรรยา แพรดาว จัดงานฉลองให้อบอุ่น โดยชวนทั้งครอบครัว พล.อ.ไพโรจน์-เกล็ดดาว-มัดหมี่ พานิชสมัย ใส่ชุดจากผ้าพับเดียวกัน
  • สร้างความสบายใจในการใช้ชีวิตให้ผู้คน สมศักดิ์ เทพสุทิน ซึ่งผลักดันให้เมืองไทยมีกฎหมายคุ้มครองเพศเปราะบางจากภัยข่มขืน และการกระทำรุนแรง ยิ้มแป้น เมื่อ ส.ว.มีเสียงเอกฉันท์เห็นชอบร่างกฎหมายป้องกันการกระทำผิดซ้ำในความผิดเกี่ยวกับเพศหรือที่ใช้ความรุนแรง ซึ่งมอบหมายให้หญิงเก่ง ณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ เป็นแม่งานขับเคลื่อนมาอย่างต่อเนื่อง
  • หลังเกษียณจากรองปลัดฯ คลัง จุมพล ริมสาคร ก็จัดเวลาใหม่ ให้ลงตัวกับการรับส่งลูกสาวทั้งสองคนไป ร.ร. จิตรลดา และงานใหม่ ประธาน บ.ดีพี เซอร์เวย์แอนด์ลอว์ฯ ในเครือทิพยประกันภัย
  • เห็นพลังของผู้ว่าฯ กทม. พอเพื่อนฝูงเจอ “ที่ปรึกษาโจ้” พล.ต.ท. อดิศร์ งามจิตสุขศรี เป็นต้องถามด้วยความเป็นห่วงว่าไหวไหม เพราะทำงานเช้ากลับค่ำทุกวัน จนผอมลีน คำตอบ คือ ยังไหวอยู่ ถ้าเหนื่อยมาก ก็งีบ 20-30 นาที แล้วลุยต่อได้
  • รับการท่องเที่ยวที่กำลังกลับมา เทพรักษ์ เหลืองสุวรรณ เตรียมออกเรือท่องทะเลเต็มโปรแกรม โดยตกแต่งใหม่สวยหรู และปรับปรุงท่าเรือเกาะสมุย เพื่อเปิดเส้นทางใหม่ ไปกลับเกาะสมุย สิ้นเดือนนี้
  • ถึงเวลาลงหลักปักฐานเสียที เพื่อนๆวัฒนาฯ ของ คัทลียา นุดล อดีตคอลัมนิสต์ดังระดับตำนานที่ยังไม่มีคนเทียบสำนวนการเขียนได้ พลอยชื่นใจไปด้วย เมื่อ กาจไกวัล ปัญจพรรค์ ลูกชายคนเดียวของ คุณป้อม-คัทลียา ซึ่งทุกคนเห็นมาตั้งแต่เกิด ไปฝากตัวเป็นลูกชายของ กรรณิการ์ นิลพันธุ์ ไฟเฟอร์ อาสาดูแลลูกสาว จั๋ม พิศาลสงคราม กับลูก ซึ่ง แม่แจ๋ม-กรรณิการ์ ที่ไม่มีลูกชาย อ้าแขน รับด้วยความยินดี
  • ชีวิตแสนสุขขึ้นมาก เมื่อมีหลานสาวคนแรกให้เชยชม เจ้าสัว ประหยัด-สุธัญญา บุญสูง จึงรับขวัญหลานปู่ย่า แบบสมฐานะหลาน มหาเศรษฐี เป็นสร้อยเพชรพร้อมจี้ปีเกิด–งานนี้ คุณย่าปุ่น-สุธัญญา คนสวย เลือกเองกับมือ เพราะเป็นงานถนัดที่สุด.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด