บางแสน ชลบุรี

“แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ใน “บางแสนกรังด์ปรีซ์ 2022”

“แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ใน “บางแสนกรังด์ปรีซ์ 2022”

“แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ใน “บางแสนกรังด์ปรีซ์ 2022”

โจ้เต็มสปีด

6 ก.ค. 2565 04:01 น.

  • เปิดฉากฤดูกาลแรกไปเรียบร้อยแล้วศึกรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ในเมืองไทยและอาเซียนรายการไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรีส์ “บางแสนกรังด์ปรีซ์ 2022” หลังจากงดจัดการแข่งขันเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 นานเกือบ 3 ปี แต่นักแข่งไทย “แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค” ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยึดโพเดียมอันดับ 2 ของเรซแรกไปครองอย่างสะใจ แต่ทว่าในเรซ 2 ซึ่งเป็นเรซสุดท้าย “แซนดี้” ที่ออกจากจุดสตาร์ตอันดับที่ 4 แซนดี้พยายามกดคันเร่งแซงคันนำหน้าอย่างเต็มที่ จนสามารถไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 แต่ในช่วง 6 นาทีสุดท้าย โชคไม่เข้าข้าง รถเกิดปัญหาที่เพลา ทำให้ต้องจอดและไม่สามารถจบการแข่งขันในเรซที่ 2 อย่างน่าเสียดาย ลุ้นต่อสนามหน้า 25-28 ส.ค.ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
  • ขณะที่ในรุ่นยาริส วันเมคเรซ อีโคคาร์ยอดนิยมที่เปิดตัวลงสนามแข่งเต็มรูปแบบปีแรก ได้รับการตอบรับจากนักแข่งทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อย่างล้นหลามสมัครเข้ามาประลองความแรงกันถึง 29 คัน อันดับ 1 เป็นของ “นรรัศมิ์ อภิวาท” ส่วนรุ่นวีออส เลดี้ วันเมคเรซ อันดับ 1 “กมลชนก บุญคร่ำ” และ รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ศึกของกระบะพันธุ์แกร่งพลังแรงสะใจ อันดับ 1 “อรุณพงศ์ ศรีฤทธิ์” สำหรับกิจกรรม “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022” สนาม 2 มันส์กันต่อในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต ที่สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต วันที่ 10-11 ก.ย.
  • “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเช่นเคย ในศึก “เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิป 2022” สนาม 4 แม้เรซแรกจะจบลงด้วยอันดับ 13 ทว่าในเรซ 2 “เจ้าก๊องส์” ที่หัวใจเกินร้อยควบรถคู่ใจคว้าอันดับ 5 ไปครอง ส่งผลให้เก็บแต้มได้ทั้งสองเรซในสุดสัปดาห์นี้ที่เฆเรซรั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนนสะสมมีทั้งสิ้น 55 แต้ม ส่วนสนามถัดไปของศึกเอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิป 2022 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 ก.ค. ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส 
เรื่องล่าสุด