บางแสน ชลบุรี

E0B8A3E0B897E0B8AAE0B88A-E0B88AE0B8A5E0B89AE0B8B8E0B8A3E0B8B510E0B980E0B882E0B895.jpg

เฮ้ง เผยโฉม 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พร้อมสู้ทุกสนาม ลั่นเลือกใครก็ได้ผมด้วย

Belt

‘สุชาติ ชมกลิ่น’ เปิดโฉมหน้า 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ลั่นพร้อมสู้ทุกสนาม

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ให้ข้อมูลผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ชลบุรี Team เรื่องแลนด์สไลด์ เราไม่รู้ แต่เราพร้อมสู้ทุกสนาม ผมขอกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ”

นายสุชาติระบุด้วยว่า เปิดโฉมหน้าว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี 10 เขต ทุกท่านคือกำลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนพาทัพของเราไปเติมแต้มให้กับพรรค #รวมไทยสร้างชาติ และพี่น้องเมืองชลทุกคนคือกำลังใจสำคัญที่จะเป็นคนตัดสินชี้ชะตาให้พวกเราไปเป็นปากเป็นเสียงในสภา สานต่องานตามนโยบาย เพื่อชีวิตที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปของพื้นที่บ้านเกิดเรา #จังหวัดชลบุรี เลือกใครก็ได้ผมด้วย ผมช่วยดูแลอย่างใกล้ชิดทุกเขต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายสุชาติให้ข้อมูลผ่านสื่อโซเชียลมีเดียด้วยเช่นกัน เรื่องการตัดสินใจไม่ลงสู้ศึกเลือกตั้ง 2566 แบบ ส.ส.เขต แต่ไปลงแบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยระบุว่า ทุกคนครับ เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก แต่ผมคิดมาดีแล้วเมื่อคำนึงถึงผลที่ตามมาในภายภาคหน้า เรื่องของการลงรับสมัครลงเลือกตั้ง ส.ส. พื้นที่เขต 1 ชลบุรี ซึ่งผมได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องมายาวนานหลายสมัย แต่รอบนี้เลือกที่จะส่ง ณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด หรือ น้องแยม ซึ่งเป็นน้องสาวของภรรยาผมลงแทน และผมจะไปลงสมัครในระบบบัญชีรายชื่อครับ

หน้าที่ขอบเขตความรับผิดชอบของผม ณ วันนี้ ต้องดูแลในภาพใหญ่ รวมทั้งสิ้น กว่า 104 เขต และดูแล ส.ส. ทั้งจังหวัดชลบุรี ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก ภาคกลาง ฯลฯ โดยการได้รับตำแหน่ง “รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน” ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้รับใช้ดูแลพี่น้องแรงงานทั่วทั้งประเทศ การเลือกตั้งครั้งนี้ผมจึงมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะมีความรับผิดชอบที่กว้างขึ้น และทำประโยชน์ให้พี่น้องคนไทยมากกว่าเดิม

อีกเหตุผลหนึ่ง…ถ้าผมลง ส.ส.เขต คงต้องใช้เวลาหาเสียงดูแลเขตของตัวเอง แต่พื้นที่รับผิดชอบอื่นๆ ก็คงทำไม่ได้เต็มที่ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ “ลุงตู่” เป็นนายกฯ อีกสมัย อยากจะร่วมทุ่มเทกับคณะ เดินสายไปปราศรัยตามจังหวัดต่างๆ…จึงมิใช่หมายมุ่งจะชนะศึกในพื้นที่เก่าของตัวเอง แต่มุ่งเอาชนะสงครามเลือกตั้งใหญ่ภาพรวมให้ได้ แต่ยังไงผมก็ยังคงดูแลพี่น้องชลบุรีอยู่เหมือนเดิม เรียกใช้ผมได้ตลอดเวลาครับ

น้องแยมเป็นคนตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี และมีความผูกพันกับที่นี่ เคยเรียนรู้ทำงานด้านการเมืองมาแล้วระยะเวลาหนึ่ง และตัวผมเองได้พูดคุย ฝากฝังกันเป็นอย่างดี ถึงการรับไม้ต่ออาสา จะมาดูแลพี่น้องใน เขต 1 ชลบุรี ต่อจากผม พื้นที่แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต และเป็นทุกอย่างของผมมาเกือบครึ่งชีวิต การที่จะไว้วางใจให้ใครสักคนมาดูแลพี่น้องประชาชนที่ผมรัก แน่นอนว่าคนๆ นั้นต้องมีความพร้อม และมีเป้าหมายเดียวกันกับผม เพื่อเป็นการยืนยันความมั่นใจในการส่ง “น้องแยม” ลงรับสมัครรับเลือกตั้ง ผมจะพา “น้องแยม” ไปฝากฝังให้ถึงมือพื่น้องชาวชลบุรี เขต 1 ทุกๆ คน เร็วๆ นี้ด้วยตัวเองครับ ผมฝากน้องแยม ณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ ด้วยครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • สรัลชา ศรีชลวัฒนา พปชร. ประกาศสู้เขต 1 ชลบุรี ไม่สนน้องเมียเฮ้ง-บ้านใหญ่-บ้านใหม่
เรื่องล่าสุด