บางแสน ชลบุรี

เสียดาย 2 เรื่อง “คาวานี” คอนเฟิร์มอำลา แมนยูฯ ชี้แฟนบอลรู้ดีตนเต็มที่มากแค่ไหน

วันที่ 28 พ.ค. 65 เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันถึงการอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อแฟนบอลรู้ดีว่าตนเต็มที่เพื่อทีมมากแค่ไหน รู้สึกเสียดายที่ลงเล่นไม่มากพอในฤดูกาลนี้ และไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีแบบซีซั่นที่แล้วได้

คาวานี กล่าวว่า “ผมไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ นอกจากคำขอบคุณต่อแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ นะ พวกเขาให้เกียรติผมเป็นอย่างมากตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ผมคิดว่าพวกเขาตระหนักดีถึงการทำงานหนักที่ผมพยายามอย่างเต็มที่เสมอ ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทีมๆ นี้ ผมจะออกจากที่นี่ไปพร้อมกับความทรงจำอันแสนสุขของความรักที่ทุกคนมอบให้กับผม และแสดงให้ผมเห็นเสมอมา”

“ผมต้องการมีส่วนร่วมมากกว่านี้ในฤดูกาลนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมผิดหวังเล็กน้อยก็คือตอนที่เรามีฤดูกาลที่ดี (ฤดูกาล 2020-21) เราไม่มีแฟนบอลมาอยู่เคียงข้าง ส่วนฤดูกาลนี้แฟนบอลกลับมาอยู่ในสนาม แต่ผมไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบนั้นออกมาได้”

สำหรับ คาวานี วัย 35 ปี ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยฤดูกาลแรกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไป 17 ประตู แต่ฤดูกาลนี้เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน จนทำให้ช่วยทีมได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิงไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น.

เรื่องล่าสุด