บางแสน ชลบุรี

สามีเป็นชู้กับน้องสาว

เมียใจสลาย อยู่กับผัวมาหลายปีไม่มีลูก อยู่ ๆ น้องเมียโผล่แย่ง – ท้องตัดหน้า จนรักพัง

           เมียใจสลาย อยู่กับผัวมาหลายปีไม่มีลูก จู่ ๆ ผัวย่องไปแซ่บกับน้องสาวจนท้อง แถมตอนนี้สร้างชีวิตใหม่แสนสุข พ่อแม่ยังหวังให้คืนดี ทั้งที่แค่เห็นก็ทนไม่ได้ 

สามีเป็นชู้กับน้องสาว

           การถูกคนรักนอกใจนั้นก็เป็นเรื่องที่เลวร้ายมากพออยู่แล้ว แต่การได้รู้ว่าคนที่เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์กลายเป็นคนใกล้ตัวที่สุด ก็ยิ่งทำให้การทรยศนั้น ๆ เจ็บปวดมากขึ้นไปอีก ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงรายหนึ่ง ที่ออกมาเล่าเรื่องราวใจสลาย สามีที่รักและไว้ใจกลับแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องสาวของเธอ จนอีกฝ่ายตั้งครรภ์

           โดยเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า แอน (นามสมมติ) หญิงรายหนึ่งได้ออกมาแชร์เหตุการณ์ใจสลายเพื่อขอคำปรึกษา เล่าว่า เธอกับสามีแต่งงานกันมานานหลายปี และมีปัญหาเรื่องการตั้งครรภ์มาเนิ่นนาน เธอต้องปวดใจกับเรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ก็คิดว่าชีวิตสมรสของเธอกับสามีนั้นแข็งแกร่งพอจะผ่านเรื่องดังกล่าวไปได้

           แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอได้รู้ว่าเขาแอบนอกใจไปหาน้องสาวของเธอ แอนกับสามีจึงมีการทะเลาะกันครั้งใหญ่ ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจย้ายบ้านไปอยู่เมืองอื่น ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์กัน แต่เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เธอย้ายออก น้องสาวก็มาแจ้งข่าวเซอร์ไพรส์ว่าตัวเองท้องแล้ว

           “จากนั้นสามีก็หย่าขาดจากฉัน ไปเริ่มต้นครอบครัวใหม่กับเธอ” แอน เผย


           แอน อธิบายว่า เนื่องจากเธอเพิ่งจะเริ่มงานใหม่และยังมีภาระการเงิน จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะย้ายไปที่ไหนอีก เธอจึงถูกบังคับให้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหม่เพียงลำพัง เมื่อสามีเก่าจากไป

           เป็นเวลานาน 5 ปีแล้ว ที่เธอกับน้องสาวผลัดกันไปร่วมกิจกรรมของครอบครัว เพราะเธอไม่อาจทนอยู่ในห้องเดียวกันกับคนพวกนั้นได้ ขณะที่พ่อแม่ของเธอ เดิมทีก็โกรธเคืองน้องสาวที่สร้างเรื่อง แต่เมื่อเด็กคลอดออกมาพวกเขาก็คืนดีกัน ทิ้งให้แอนเป็นเพียงคนเดียวที่จมอยู่กับความทุกข์

           กระทั่งขณะนี้พ่อแม่กลับมาขอให้เธอยอมไปใช้เวลาช่วงคริสต์มาสด้วยกันในปีนี้ เธอจึงตัดสินใจไปเปิดดูหน้าเฟซบุ๊กของน้องสาวเป็นครั้งแรก ซึ่งสิ่งที่ได้เห็นนั้นทำให้เธอแอบจะอ้วก เพราะในนั้นมีภาพถ่ายของสามีเก่ากับน้องสาวในลักษณะครอบครัวแสนสุขอยู่หลายร้อยภาพ สามีเก่าของเธอจูบน้องสาวของเธอตอนที่เพิ่งคลอด ยังมีปาร์ตี้วันเกิดแรกแสนสุขสันต์ ภาพทริปครอบครัว และภาพอื่น ๆ

           แม้จะรู้สึกเจ็บปวด แต่แอนยังคงคิดไม่ตกว่า มันถึงเวลาแล้วหรือยังที่เธอจะยอมทำตามคำขอของพ่อแม่ และพยายามอดทนต่อคนคู่นั้น

           ทั้งนี้ เอมิลี่ ยอฟฟี่ เจ้าของคอลัมน์ให้คำปรึกษา ได้แสดงความเห็นใจต่อแอน บอกว่าไม่แปลกเลยที่เธอจะรู้สึกเช่นนั้น เพราะสิ่งที่คนคู่นั้นทำร้ายเธอช่างหนักหน่วง เป็นเวลา 5 ปีเต็มที่เธออยู่ในพื้นที่ของการปฏิเสธไม่รับรู้ถึงคนพวกนั้น การที่อยู่ ๆ ต้องมาเจอหลักฐานของการใช้ชีวิตครอบครัวแสนสุข ที่เธอรู้สึกว่าถูกพวกเขาช่วงชิงไป จึงกลายเป็นสิ่งที่ท้วมท้นความรู้สึก

           อย่างไรก็ตาม เอมิลี่แนะนำแอนว่า ควรให้เวลากับตัวเองบ้าง อาจจะไปพูดคุยเรื่องนี้กับเพื่อนหรือนักบำบัด และมองว่าการที่อยู่ ๆ แอนจะไปเจอกับฝ่ายนั้นเป็นครั้งแรกในช่วงคริสต์มาสเลย อาจจะมากเกินไปสำหรับเธอ จะดีกว่าถ้าลองพบเจอกันในช่วงสุดสัปดาห์ก่อน และขอให้จำไว้ว่าเด็กน้อยที่เกิดมานั้นเป็นผู้บริสุทธิ์
 

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์

เรื่องล่าสุด