บางแสน ชลบุรี

ให้ผัวแต่งงานใหม่

เมียสุดใจกว้าง ปล่อยผัวแต่งเมียใหม่แฮปปี้ ไม่ถึง 4 เดือน อีกฝ่ายจะคืนผัว เกิดอะไรขึ้น ?

           ผัวปิ๊งรักสาวใหม่แบบไวไฟ มาขอเมียแต่งงานใหม่ สุดแฮปปี้เมียไม่ห้าม แต่ไม่ถึง 4 เดือนจู่ ๆ เมีย 2 จะขอหย่า ผัวแบบนี้รีบเอาคืนไป คนอึ้งหลังรู้เหตุผล

ให้ผัวแต่งงานใหม่

           เป็นที่ทราบกันดีว่าในบางสังคม ผู้ชายสามารถมีคู่สมรสได้มากกว่า 1 คน โดยต้องได้รับความยินยอมจากภรรยาคนแรก รวมถึงสามีต้องปฏิบัติต่อภรรยาทุกคนอย่างเท่าเทียม อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ทนายคนหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดแปลกที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เมื่อสามีคนหนึ่งได้มาขออนุญาตภรรยาคนแรกเพื่อแต่งงานใหม่ แต่รักครั้งนี้กลับส่อแววไม่แฮปปี้อย่างที่คิด จนภรรยาใหม่ถึงกับขอหย่าในเวลาไม่ถึง 4 เดือน

           โดยวันที่ 27 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า เรื่องดังกล่าวถูกบอกเล่าผ่าน TikTok @reinalum ของทนายสาวที่ดูแลด้านคดีเกี่ยวกับครอบครัวและคู่สมรส เปิดเผยว่า ชายคนหนึ่งได้พบกับผู้หญิงคนใหม่หลังจากที่เขาแต่งงานมีภรรยาแล้ว ทั้งคู่ตกหลุมรักกันไวมาก และต้องการจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ดังนั้นฝ่ายชายจึงไปขออนุญาตจากภรรยาคนแรก เพื่อที่จะแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน  

           ปรากฏว่านอกจากภรรยาคนแรกจะไม่แสดงท่าทีหึงหวง เธอยังตอบรับคำขอของสามีอย่างใจกว้าง บอกว่าตราบเท่าที่เขายินดีจะดูแลเธอต่อไป เธอก็ไม่ใส่ใจ ต่อให้เขาอยากจะอยู่กับภรรยาอีกคนถึง 6 วันต่อสัปดาห์ก็ตาม และนั่นทำให้สามีแฮปปี้มาก ๆ

           แต่แล้วชีวิตแต่งงานแสนสุขนั้นกลับยืดยาวเพียงไม่ถึง 4 เดือน เมื่ออยู่ ๆ ภรรยาคนที่ 2 ก็ออกมาเรียกร้องขอหย่า และโวยบอกภรรยาคนแรกว่า “เอาของเธอคืนไป”

           กลายเป็นว่าแท้จริงแล้ว ผู้ชายคนนี้มีปัญหาด้านสุขอนามัยที่แย่มาก หลายอย่างมีความซกมก แถมเข้าห้องน้ำแล้วไม่กดชักโครก ปล่อยให้ภรรยาคนที่ 2 ต้องมาตามเช็ด ตามล้าง คอยทำความสะอาดให้ จนในที่สุดเธอก็ไม่ขอทนอีกต่อไป อยากคืนสามีแก่ภรรยาคนแรก

           ทนายสาวเผยว่า กลายเป็นว่าภรรยาคนแรกรู้ดีว่าสามีตัวเองซกมกแค่ไหน และเธอก็ทนกับเขามาจนท้อ เมื่อเขามาขอแต่งงานใหม่ เธอจึงตอบตกลงทันที ปล่อยให้ภรรยาคนที่ 2 อาศัยอยู่กับสามีไปอย่างเต็มที่ สัมผัสฝันร้ายที่เธอต้องเผชิญแทน

           อย่างไรก็ตาม ทางทนายแนะนำให้ทั้งคู่ลองหาที่ปรึกษาด้านการใช้ชีวิตคู่ดูก่อน เพื่อรักษาชีวิตสมรสของพวกเขาไว้

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องล่าสุด