บางแสน ชลบุรี

163047073943

เมาสุราไม่ได้สติ นอนเปลือยกายในบ้านคนอื่น จ.ชลบุรี

สนามข่าว 7 สี – ชายคนหนึ่งกลับจากไปเที่ยวงานวันไหลบางแสน มีอาการเมาสุราจนไม่ได้สติ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าเข้าไปนอนในบ้านแบบสบายใจเฉิบ ตื่นมาปรากฏว่ากลายเป็นบ้านของคนอื่น

นี่เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี เข้าไปปลุกชายอายุประมาณ 25 ปี ที่นอนคว่ำหน้าไม่ได้สติ อยู่ภายในร้านขายโดนัทแห่งหนึ่ง ริมถนนเนตรดี ตำบลแสนสุข ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ข้างกายมีกองเสื้อผ้ากระจัดกระจาย พร้อมทั้งมีกลิ่นสุราลอยคละคลุ้งไปทั่ว และบริเวณหน้าร้านยังพบรถจักรยานยนต์ของชายคนดังกล่าวจอดอยู่

ตำรวจพยายามปลุกชายคนดังกล่าวอยู่พักใหญ่ จนเขารู้สึกตัวและลุกขึ้นมานั่ง แต่ยังคงมีอาการงัวเงีย มึนงง เหมือนยังไม่สร่างเมา ก่อนที่ตำรวจจะสอบถามว่าเป็นใคร มาจากที่ไหน แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ตอบ ตำรวจจึงให้ชายคนดังกล่าวรีบใส่เสื้อผ้า

เบื้องต้นจากการสอบถามได้ใจความว่า ชายคนดังกล่าวได้ไปฉลองงานวันไหลบางแสน จากนั้นได้ดื่มสุรากับเพื่อนจนมึนเมา ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ คิดว่าเป็นบ้านของตัวเองก็รีบถอดเสื้อผ้า เนื่องจากอากาศร้อน แล้วเผลอหลับไป จนมารู้ตัวอีกทีก็พบว่าไม่ใช่บ้านของตัวเอง ซึ่งความจริงแล้วบ้านของชายคนดังกล่าวห่างจากบ้านที่เกิดเหตุออกไปอีกประมาณ 5 กิโลเมตร

หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากคิดว่าคงเกิดจากความมึนเมา ก่อนที่ตำรวจจะปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไป

เรื่องล่าสุด