บางแสน ชลบุรี

163047073943

เปิดวงจรปิดหน้าสภ.แสนสุข จับภาพเก๋งขาวส่ง 'ผู้กำกับโจ้' แม่ค้าเห็นเหตุการณ์เล่า

เปิดวงจรปิดหน้าสภ.แสนสุข จับภาพเก๋งขาวส่ง ‘ผู้กำกับโจ้’ แม่ค้าเห็นเหตุการณ์เล่า มีรถมาจอด ก่อนมีตำรวจ-ทหารมากันเพียบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

จากการแถลงจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อค่ำวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยพล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผบช.ภ.6 ซึ่งอยู่ในทีมแถลงข่าว ได้เผยถึงการนัดรับมอบตัวผู้กำกับโจ้ ที่หน้า สภ.แสนสุข จ.ชลุบรี โดยผู้กำกับโจ้ เดินทางมาด้วยรถเก๋งสีขาว ที่มีคนขับมาส่ง และเมื่อผู้กำกับโจ้ลงจากรถแล้ว รถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวก็ขับออกไปทันที โดยไม่ทันได้สังเกตทะเบียนรถ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหน้า สภ.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี พบมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ด้านหน้าโรงพักทั้งฝั่งซ้ายและขวา จำนวน 2 ตัว โดยทิศทางมุมกล้องจะสาดมายังจุดที่ พล.ต.ต.เอกรักษ์ บอกว่าเป็นที่ยืนรอผู้กำกับโจ้ได้ชัดเจน และยังมีกล้องอีก 1 ตัว ที่หน้าประตูทางเข้าติดกับป้าย สภ.แสนสุข โดยกล้องหันไปทางถนนข้าวหลาม ทางเข้าหน้าโรงพัก สามารถเห็นภาพมุมกว้าง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามตำรวจ สภ.แสนสุข ไม่อนุญาตให้ตรวจดูภาพกล้องวงจรปิดของโรงพัก พร้อมระบุ หากจะขอดูต้องมีหนังสือหรือต้องขออนุญาตผู้บังคับบัญชาระดับสูงก่อน โดยไม่ได้ตรวจสอบว่ากล้องวงจรปิดนั้น ยังมีประสิทธิภาพการใช้งานดีหรือไม่

สอบถามนางไก่ แม่ค้าตรงข้ามหน้าโรงพัก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา มีรถเก๋งสีขาวมาจอดริมถนนด้านหน้าโรงพักจริง จอดตรงถนนข้าวหลาม ด้านหน้า สภ.แสนสุข โดยมีรถหลายคันและมีตำรวจและทหารมาด้วย ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามากันทำไม พอมาเห็นข่าวจึงทราบว่ามีการมามอบตัวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประชาชนและคนในสังคมต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ โดยเรียกร้องให้ตรวจสอบ และหาตัวคนขับรถเก๋งสีขาวมาสอบสวน ว่ามีส่วนช่วยเหลือการหลบหนีของผู้กำกับโจ้หรือไม่

เรื่องล่าสุด