บางแสน ชลบุรี

163047073943

เปิดภาพ เด็กแว้นเหิมหนักโชว์ยกล้อ ที่ชายหาดบางแสน

ประเด็นเด็ด 7 สี – เปิดภาพ เด็กแว้นเหิมหนัก ขี่รถจักรยานยนต์โชว์ยกล้อ บนชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ต่อหน้ากลุ่มเพื่อน ๆ และนักท่องเที่ยว วอนเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดี

นี่คือ คลิปภาพที่นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวานนี้ เป็นภาพวัยรุ่นเด็กแว้น กำลังขี่รถจักรยานยนต์โชว์ยกล้อ บนชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยว ที่กำลังนั่งพักผ่อนกันอยู่ โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความว่า “บางแสนยังคงเป็นที่นิยมของพวก “ป่วนเมือง” ปกติแว้นกันบนถนนหลวง ทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้ว รอบนี้มีวิวัฒนาการ ลงไปแว้นบนชายหาด ฝากช่วยกันประนามและสืบเสาะ พวกป่วนเมืองให้หน่อยครับ จะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่าง”

และพบว่า ภายหลังมีการโพสต์คลิปภาพและข้อความดังกล่าวลงในโซเชียล มีผู้คนเข้ามาดูและแสดงความเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ก็ประนามการกระทำของวัยรุ่นเด็กแว้น และบอกว่า ไม่รอดแน่ ๆ ต้องจับให้หมด ไม่แว้นบนถนนก็ได้ แต่ลงทะเลเลยจ้า ยิ่งรำคาญหนักกว่าเดิมอีก คนเขานั่งพักผ่อนกัน​ ตำรวจจะต้องลงโทษให้หนัก 

ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามอาสากู้ภัยรายหนึ่ง บอกว่า หากเป็นวัยรุ่นเด็กแว้นในพื้นที่ จะขี่รถโชว์ยกล้อ บนถนนเลียบชายหาด ไม่เคยถึงขนาดลงไปแว้นบนชายหาดลักษณะนี้ คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเด็กแว้นมาจากต่างถิ่นมากกว่า

เรื่องล่าสุด