บางแสน ชลบุรี

เบนซ์สปอร์ตพุ่งเสยท้ายรถกระบะ บรรทุกคน เจ็บรวม 7 ราย – TOPNEWS

เบนซ์สปอร์ตพุ่งเสยท้ายรถกระบะ บรรทุกคน เจ็บรวม 7 ราย – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 09/03/2023 11:28

เบนซ์สปอร์ตพุ่งเสยท้ายรถกระบะ บรรทุกคน ขณะกำลังเลี้ยวเข้างานวัด ร่างกระเด็นตกรถ เจ็บรวม 7 ราย

เวลา 21.30 น. วันที่ 8 มีนาคม 2566 พ.ต.ต.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถเก๋งชนกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณ บนถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี ช่วงคอเขาบางพระ หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรถตรวจสอบพร้อม กู้ชีพกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลนขับขี่ทางเดียว ที่บริเวณริมถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 4 ราย ชาย 1 ราย และเด็กผู้หญิง 1 ราย และเด็กผู้ชาย 1 ราย นอนกระจัดกระจายอยู่ข้างถนนกู้ภัยจึงได้รีบเข้าทำการช่วยเหลือ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์เก๋ง เบนซ์สปอร์ต E250 สีดำ หมายเลขทะเบียน 4646 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยังไม่ทราบชื่อคนขับรถ และที่บริเวณด้านข้างพบรถ isuzu สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5112 ชลบุรี โดยหมุนมาอยู่ข้างทางโดย สภาพพังเสียหาย

จากการสอบถามนายนราศักดิ์ เพชรพลัด อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะได้ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเองนั้นเดินทางมาจากบางแสนเพื่อมาเที่ยวงานคอเขาบางพระ หลังจากนั้นตนเองได้ยูเทิร์นกลับมาบริเวณทางด้านคอเขาบางพระแล้วกำลังจะเลี้ยวเข้างานวัด อยู่ๆ ก็มีรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถตัวเอง โดยที่ไม่รู้ตัว ส่งผลให้ตัวรถหมุนตกข้างทางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งท้ายกระบะมา กระเด็นตกรถ
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ที่รับฝากรถมได้เปิดเผยว่า ตนเองได้เห็นรถกระบะตีไฟเลี้ยวเพื่อจะเข้างาน แล้วจู่ๆก็มีรถเก๋งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายและรถหมุนตกข้างทางและมีผู้ก็เดินออกมาจากบริเวณด้านหลังกระบะหลายราย ส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบูรพา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ จะนำตัวคู่กรณีไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

เรื่องล่าสุด