บางแสน ชลบุรี

163047073943

เนรคุณ! แม่ลูกช็อกกำลังกินข้าว โจรควงปืนบุกจี้ ลั่นจำได้ เคยให้ข้าวกิน ให้ยืมเงิน – ข่าวสด

เนรคุณ! แม่ลูกช็อกกำลังกินข้าว โจรควงปืนบุกจี้ สร้อยทอง พร้อมแหวนเพชร ลั่นจำได้ เคยให้ข้าวกิน ให้ยืมเงินจ่ายค่าเช่าห้องหลังพ้นคุก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

วันที่ 6 พ.ค.65 ร.ต.อ.อภิรัชฏ์ อดิเรกพูลลาภ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายควงปืนบุกปล้นร้านค้าของชำ หมู่ 5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.รสริน แพงไธสงค์ อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน และ น.ส.สุปรียา วัดเขียน อายุ 21 ปี ลูกสาวยืนอยู่ในร้านด้วยความตกใจ จากการสอบถาม น.ส.สุปรียา เล่าว่า ตอนนั้นนั่งกินข้างกับแม่ คนร้ายได้เดินถือปืนเข้ามาบอกว่า “มาปล้น” ให้ถอดทองมา ตนจึงได้ถอดแหวนเพชร 1 วงให้ เพราะสร้อยที่ตนใส่คนร้ายมองไม่เห็น เนื่องจากเสื้อบังไว้

ด้าน น.ส.รสริน กล่าวว่า ตนกับลูกนั่งอยู่ในร้านบริเวณโต๊ะกินข้าว วันนี้คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุมีอาการผิดสังเกตุคือ ได้เข้ามาในร้านบ่อยมาก จนตอนเช้าตนได้ปิดร้านไปแล้วเพราะคิดว่าไม่ปลอดภัย ยังคิดกับลูกสาวอยู่เลยว่า มันจะปล้นใหม แต่พอตอนบ่ายได้มาเปิดร้านอีกรอบ ผู้ก่อเหตุก็ขับรถมาดูอีก ก็ไม่คิดว่ามีอะไร จนกระทั่งตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่คนร้ายก็ได้ถือปืนเข้ามาปล้นบอกว่า เจ๊ขอปล้นนะ ถอดสร้อยมา เหมือนคนร้ายจะรู้ว่าตนมีสร้อย

ด้วยความตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูก จึงถอดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมจี้พระเลี่ยมทองให้ไปมูลค่ากว่า 8 หมื่นบาท แหวนเพชรของลูกสาวอีกรวมกว่า 1 แสนบาท ตนเห็นรอยสักที่มือก็เลยจำได้ และน้ำเสียงที่คุ้นเคย จึงนึกได้ว่าคนก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ชื่อ นายสุทธิสาร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นคนติดยาและเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก เพราะก่อนหน้านี้ตนก็เคยช่วยเหลือให้ข้าวกิน ให้ยืมเงินไปจ่ายค่าห้อง โดยไม่เคยคิดดอกเบี้ยเลยสักบาท ไม่คิดว่าจะกลับมาทำกันแบบนี้ เบื้องต้นตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีจามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด