บางแสน ชลบุรี

565000007644503.jpg

“เทศบาลฯอ่างศิลา” ติวเข้มผู้บริหาร-สมาชิกสภาฯ สู่องค์กรโปร่งใส 360 องศา


“เทศบาลฯอ่างศิลา” ร่วมมือ “3 หน่วยงาน “ป.ป.ช.-ศาลรัฐธรรมนูญ-ปภ.” ติวเข้มผู้บริหาร-สมาชิกสภาฯ-ข้าราชการ สู่องค์กรโปร่งใส 360 องศา

วานนี้ (7 ส.ค.) นายวินัย พ้นภัยพัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา เปิดเผยถึง จัดโครงเพิ่มความโปร่งใส สร้างการมีส่วนรวม เพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ 360 องศา ในการบริการสาธารณะ ที่โรงแรมเดอะเซส บางแสน ว่า โครงการนี้ได้รับความร่วมมือจากอดีตรองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.), พนักงานไต่สวนคดีสำนักงาน ป.ป.ช.ระยอง, นายบุญเสริม นาคสาร รองเลขาธิการศาลรัฐธรรมนูญ และ พ.จ.อ.ชนินทร์ ราชมณี ผอ.สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย ให้ความรู้กับผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล บุคลากรของเทศบาลเมืองอ่างศิลา สร้างความเข้าใจ เพื่อนำไปสู่เป้าหมายโปร่งใสสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนให้กับองค์กรเทศบาลเมืองอ่างศิลา ต่อไป

ด้าน นายมนูญ วิวรรณ ปลัดเทศบาลเมืองอ่างศิลา กล่าวเพิ่มเติมว่า การพัฒนาเทศบาลเมืองอ่างศิลาไปสู่องค์กรที่โปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ 360 องศา และบริหารราชการอย่างคุ้มค่ามีคุณธรรมและจริยธรรมเป็นเป้าหมายที่สำคัญ เป็นยุทธศาสตร์หลักของเทศบาลเมืองอ่างศิลา ตามนโยบายนายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา รวมตลอดถึงแนวทางความก้าวหน้าของข้าราชการท้องถิ่นและพนักงานจ้าง

ขณะที่ นางบุษรินทร์ อิสสระพล ผอ.กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เทศบาลเมืองอ่างศิลา กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินการโครงการดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของนายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา และสอดคล้องกับแนวทางการประเมินองค์กรของ ป.ป.ช. และการประเมินผลการปฏิบัติราชการของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นเพื่อยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติราชการในการบริการสาธารณะของเทศบาลเมืองอ่างศิลาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนทุกมิติ ให้ดีที่สุดต่อไป.

เรื่องล่าสุด