บางแสน ชลบุรี

เด็ก 18 ฆ่าเด็ก 13 ฟาดจนเลือดคั่งตาย ประกันตัวเสร็จโพสต์เย้ย บ้านผมรวย กรรชัยยังจี๊ด

เด็ก 18 ฆ่าเด็ก 13 ฟาดจนเลือดคั่งตาย ประกันตัวเสร็จโพสต์เย้ย บ้านผมรวย กรรชัยยังจี๊ด

          เด็ก 18 ฆ่าเด็ก 13 บุกบ้านฟาดจนเลือดคั่งในสมองตาย ออกมาแล้วโพสต์เย้ย ไม่หวงเรื่องศาล บ้านรวย ส่วนตัวมีปืน มีเงิน ตำรวจเอาผิดไม่ได้ ขนาดกรรชัยยังปรี๊ด พ่อแม่สอนแบบไหน พี่จะไม่เอาไปสอนลูก

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทวิตเตอร์ได้มีแฮชแท็กดัง #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 พูดถึงเหตุการณ์ที่นายโดม อายุ 18 ปี เข้าไปทำร้ายร่างกาย น้องฟลุ๊ค อายุ 13 ปี จนเสียชีวิต ที่บ้านของน้องฟลุ๊ค

          ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยแสนสุข ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง โดยที่นายโดมพร้อมเพื่อนได้มาที่บ้านของน้องฟลุ๊ค และมีการตะโกนด่าทอ บอกให้น้องฟลุ๊คออกมาจากบ้านเพื่อมาเคลียร์ปัญหา แต่น้องฟลุ๊คยืนยันว่าจะไม่คุย ทำให้นายโดมบุกเข้าไปในบ้านของน้องฟลุ๊ค และใช้สายไฟที่ลอกออกแล้วเหลือแต่อะลูมิเนียมฟาดไปที่ศีรษะของน้องฟลุ๊ค คนในบ้านมาเห็นจึงพยายามจับทั้ง 2 คนแยกกัน แต่นายโดมไม่ยอม และใช้มือกระแทกที่คอของน้องฟลุ๊คอีกครั้ง จนน้องฟลุ๊คมีอาการชัก คนในบ้านต้องพาส่งโรงพยาบาล

          เมื่อมาถึงโรงพยาบาลแล้วแพทย์ระบุว่า น้องฟลุ๊คมีอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง หลังจากอยู่โรงพยาบาล 4 วันก็เสียชีวิต ทางตำรวจจึงได้จับกุมนายโดมในข้อหาฆ่าคนตาย แต่ปรากฏว่านายโดมได้ประกันตัวออกมาในภายหลัง

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่นายโดมประกันตัวออกมา ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ออกมาลอยกระทงกับน้อง ๆ ก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ในศาลนะครับ บ้านผมรวย ไม่ต้องห่วง” “หาสาวลอยกระทงดีกว่า ลอยคนเดียวเหงา” “ก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น มีงานมีการทำ ก็ว่าไม่เดือดร้อนใครแล้วนะ อยู่ ๆ ก็เป็นฝ่ายผิดซะอย่างนั้น” “จะได้ลอยแล้ว ลอยเคียง 555+” “ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมโพสต์ไม่ทันคิด”

          นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงของนายโดมมาแชร์ลงในทวิตเตอร์ บอกว่า ตำรวจกลัวว่าตนจะหนี ถ้าหนีไปแล้วรอดก็คือรอด แต่ตนไม่ผิด ไม่หนีอยู่แล้ว จะสู้คดีเพราะบ้านรวย พ่อช่วยตลอด บอกให้น้องฟลุ๊คเข้าใจด้วย หากอยากมีเรื่องกันก็ไปฟ้องศาล เด็กตายไปแล้ว ก็ไปหาหลักฐานมาว่าผิดไหม ตนผิดแค่ทำร้ายร่างกาย ทนายทำคดีให้ ติดคุกไม่กี่ปี ตนรู้กฎหมายเยอะกว่าพี่ด้วยซ้ำ สมองตนเร็วกว่าพี่ ประกันตัวออกมา 20,000 บาท ขายยา ขายปืน ขายทุกอย่าง งานศพของน้องฟลุ๊คช่วยเท่าที่ไหว ช่วยมากสุด 2,000 บาท ตำรวจเอาผิดได้มากที่สุดเรื่องเดียว จะโดนเรื่องปืน เรื่องยา ก็มาเอาผิดไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐาน ตน 18 ปี โตแล้วไม่ต้องมาสอน

          ด้าน คุณพิมพ์ น้าสาวของน้องฟลุ๊ค บอกว่า นายโดมบุกเข้ามาในบ้านของตนเลย ตอนน้องฟลุ๊คโดนตี น้องไม่มีบาดแผลใด ๆ สักพักนายโดมก็พุ่งมากระแทกที่คอของน้องฟลุ๊ค น้องฟลุ๊คสั่นและทรุด ตนพยุงน้องไว้อยู่ เมื่อพาไปโรงพยาบาล แพทย์บอกว่าน้องฟลุ๊คสมองตาย ที่อยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ ตอนที่น้องเข้าโรงพยาบาลและไม่รอด นายโดมก็ยังจะมาโพสต์กร่างว่ามีเงิน บ้านรวย และไม่สำนึกผิดใด ๆ อีกทั้งนายโดมยังไม่ได้ช่วยเหลือครอบครัวด้วย

          ด้าน กรรชัย กำเนิดพลอย ถึงกับโมโหและบอกว่า อยากจะถามเลยว่าพ่อแม่สอนลูกยังไง จะได้ไม่สอนแบบนี้ ความคิดและตรรกะต่าง ๆ เหมือนคิดว่าสิ่งที่พูดมันถูกต้อง “สิ่งที่น้องกำลังคิด ที่น้องดูอยู่ น้องคือกบในกะลา น้องยังไม่ได้ออกมาสู่โลกกว้าง เมื่อไรกะลาเปิดแล้วน้องจะรู้สึก”

เรื่องล่าสุด