บางแสน ชลบุรี

565000012052401.jpg

เดือดอีก! “นายกตุ้ย” โพสต์เฟซบุ๊กตามหา 2 หนุ่มยืนฉี่ลงทะเลบางแสน ชี้ไม่มีจิตสำนึก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชา – เดือดอีก! นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข โพสต์เฟซบุ๊กตามชายหนุ่ม 2 ราย ยืนฉี่ลงทะเลบางแสน ชี้มีพวกไม่มีจิตสำนึกทำพฤติกรรมแย่ๆ อีกแล้ววอนใครรู้เบาะแสช่วยแจ้ง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีที่ นายณรงค์ชัย คุณปลี้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ได้โพตส์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุ “ยังมีพวกไร้เดียงสา หรือควรจะเรียกว่าพวกไม่มีจิตสำนึกมาทำพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้อีกแล้ว ใครมีเบาะแสช่วยแจ้งหน่อยครับ ปัสสาวะลงทะเลแบบนี้ผิดกฎหมาย ปล่อยของเสียลงทะเลนี้ปรับได้สัก 2,000 บาท…” พร้อมโพสต์ภาพชาย 2 คน ยืนฉี่ลงทะเลชายหาดบางแสน ช่วงหาดวอนนภา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยหลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ในโลกออนไลน์ทำให้มีชาวบ้านในพื้นที่ จ.ชลบุรี และบริเวณชายหาดบางแสน รวมถึงนักท่องเที่ยวเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของ 2 หนุ่มในภาพว่ายังคงเป็นกลุ่มคนมักง่ายที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และบางรายได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดนั้น


วันนี้ (14 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุตรงข้ามชายหาดมีห้องน้ำสาธารณะเปิดให้บริการตลอดแนว และยังเก็บค่าบริการในราคาถูกเพียง 5 บาทต่อครั้งเท่านั้น

ขณะที่ น.ส.จำนงค์ ทายา อายุ 65 ปี คนดูแลห้องน้ำสาธารณะเผยว่า ห้องน้ำสาธารณะบริเวณชายหาดบางแสนจะปิดให้บริการประมาณ 01.00 น.ของทุกวัน และในแต่ละวันจะมีเจ้าหน้าที่เข้าทำความสะอาดโดยตลอดอีกทั้งผู้ให้บริการยังมีตลอดแนวชายหาด พร้อมฝากวอนนักท่องเที่ยวไม่ให้กระทำพฤติกรรมเช่นนี้

น.ส.จำนงค์ ทายา อายุ 65 ปี คนดูแลห้องน้ำสาธารณะ

เรื่องล่าสุด