บางแสน ชลบุรี

เช็กก่อนไป สถานที่ท่องเที่ยว คนแห่เที่ยวปีใหม่ จนแน่นเอี้ยด การจราจรติดขัด | BRIGHTTV.CO.TH | LINE TODAY

เช็กก่อนไป สถานที่ท่องเที่ยว คนแห่เที่ยวปีใหม่ จนแน่นเอี้ยด การจราจรติดขัด | BRIGHTTV.CO.TH | LINE TODAY

เช็กก่อนไป สถานที่ท่องเที่ยว คนแห่เที่ยวปีใหม่ จนแน่นเอี้ยด การจราจรติดขัด

เช็กก่อนไป สถานที่ท่องเที่ยว ยอดฮิตที่คนนิยมไป คนแห่เที่ยวปีใหม่ รถติดยาวหลายกิโลเมตร คนแน่นเอี้ยด แย่งกันกินแย่งกันใช้

อย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่า ช่วงวันหยุดยาวอย่างเทศกาลปีใหม่ ผู้คนจำนวนมากต่างเดินทางกลับต่างจังหวัดเพื่อไปหาครอบครัว และก็ใช้โอกาสนี้ท่องเที่ยวกับครอบครัวด้วย แน่นอนว่าเป็นประจำของทุกปีเมื่อคนหยุดตรงกันเที่ยวพร้อมกัน จึงทำให้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมีผู้คนแห่เที่ยวจำนวนมาจนเกิดปัญหาการจราจรติดขัดได้

ดอยอินทนนท์

เพจเฟซบุ๊ก อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ โพสต์รูปภาพถนนเส้นหนึ่งที่มีการจราจรติดขัดพร้อมระบุข้อความว่า “ดอยอินทนนท์เต็มคาราเบลมีรายงานจากนักท่องเที่ยว แจ้งว่าสภาพการจราจรบนยอดดอยอินทนนท์ในขณะนี้ที่จอดรถบนยอดดอยเต็มแล้ว รถติดขัดยาวหลายกิโลเมตรแล้ว”

ขอบคุณภาพ ณัฐภูมินทร์ เทพผู้เป็นนักปราชญ์ในแผ่นดิน

ดอยสุเทพ

ดอยสุเทพ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ที่มีผู้คนหลั่งไหลแห่ท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์คลิปบริเวณทางขึ้นวัด จะเห็นได้ว่ามีผู้คนเที่ยวเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ คาสโนว่า ฟันนํ้านม

เขาใหญ่

เขาใหญ่ หรือ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดนครนายก และจังหวัดสระบุรี เนื่องจากเขาใหญ่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯไม่ไกลจึงกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวถ่ายรูปถนนบนเขาใหญ่แสดงให้เห็นถึงจำนวนผู้คนที่กำลังหลั่งไหลมาเที่ยว

ขอบคุณภาพ Yo LaLa Lim

บางแสน

หาดบางแสน หรือ ทะเลบางแสน นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ แถมยังเดินทางได้สะดวก ขึ้นทางหลวงพิเศษมาไม่ไกลก็ถึง นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลแม้ว่าในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์คนก็แห่มาเที่ยว และคงไม่ต้องพูดถึงเทศกาลหยุดยาวอย่างปีใหม่แบบนี้เลย ทั้งนี้เพจ 1197สายด่วนจราจร ได้ลงรูปพร้อมระบุข้อความว่า “ใครจะมาตอนนี้เปลี่ยนใจยังทัน .. บางแสน เวลานี้รถแน่นแล้ว”

ขอบคุณภาพ ชอบจัง บางแสน

พัทยา

แน่นอน หากมีบางแสนแล้วก็ต้องมีพัทยา เพราะพัทยาเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ อีกทั้งในวันนี้ (31 ธ.ค. 65) ยังมีการจัดเทศกาล Pattaya Countdown 2023 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยว พัทยา (แหลมบาลีฮาย) โดยมีนักร้องศิลปิลอย่าง แบมแบม GOT7 มาร่วมงาน การจราจร ร่วมถึงหน้างานมีผู้คนเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ สายตรงนายกเมืองพัทยา

ขอบคุณภาพ สายตรงนายกเมืองพัทยา
  • หงษ์ทองลอตเตอรี่ ขายต่อไม่สนดราม่า งวดนี้ถูกจริง! รับรางวัลที่ 1 คนเดียวเต็มๆ
  • ดวงส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2565 สีมงคลวันนี้ และ ดวงประจำวันเกิด
  • เนื้อหอม! แอนนาเสือ ไม่ช็อตไมค์ ให้สัมภาษณ์สื่อละติน พ่นอังกฤษป๋อ!

สะพานมอญ

เมื่อช่วงเช้า เพจเฟซบุ๊ก JS100 Radio รายงานสถานการณ์ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี โดยโพสต์ภาพจาก beeing747 พร้อมระบุข้อความว่า “บรรยากาศเช้าวันสุดท้ายของปี2565 ที่ สะพานมอญ สังขละบุรี ครับ” ซึ่งจะเห็นได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวนี้มีคนแห่เที่ยวจนแน่น

ขอบคุณภาพ beeing747

ขอบคุณภาพ beeing747

เขาค้อ วัดผาซ่อนแก้ว

วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ ณ บริเวณเนินเขาในหมู่ของหมู่บ้านทางแดง หมู่ที่ 7 ตำบลแคมป์สนอำเภอเขาค้อจังหวัดเพชรบูรณ์ และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมาก

ขอบคุณภาพ ตำรวจท่องเที่ยวเพชรบูรณ์

ขอบคุณภาพ ตำรวจท่องเที่ยวเพชรบูรณ์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

เรื่องล่าสุด