บางแสน ชลบุรี

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวยกพวกรุมทำร้าย รปภ.ออกมาเผย เคยมีเรื่องกันมาก่อน รปภ. มีนิสัยก้าวร้าว – TOPNEWS

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวยกพวกรุมทำร้าย รปภ.ออกมาเผย เคยมีเรื่องกันมาก่อน รปภ. มีนิสัยก้าวร้าว – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 31/10/2022 19:39

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวยกพวกรุมทำร้าย รปภ.ออกมาเผย เคยมีเรื่องกันมาก่อน รปภ. มีนิสัยก้าวร้าว ยังชอบไล่รถลูกค้าที่มากินก๋วยเตี๋ยวข้างกำแพงหมู่บ้าน

วันนี้  31 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 2 สำนักกระบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นพื้นที่มีการรุมทำร้าย รปภ.หมู่บ้าน มีร้านขายของจำนวนหลายร้าน ซึ่งแม่ค้าจะพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า รปภ.นี้ ตั้งแต่มาทำงาน มักจะมีปากเสียงกับคนอื่นไปทั่ว แล้วชอบที่จะเดินมาไล่รถลูกค้าที่มาชอบข้างกำแพง และเดินมากินก๋วยเตี๋ยวเป็นประจำ โดยที่ รปภ.คนอื่น นิสัยไม่ได้เป็นแบบนี้

จากการสอบถามแม่ค้ากล้วยทอด ของสงวนนาม เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกกระสุนวิ่งเข้า และก็มี รปภ.ขี่รถมา ทางคู่กรณีได้ตะโกนถามออกไปว่ายิงทำไม ทาง รปภ.ก็บอกว่ายิงหมา ซึ่งกระสุนยังได้ไปโดนกล่องใส่ซ้อนจนเป็นรู และยังเกือบโดนลูกค้าที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ โดยเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ได้มีการเตือนหลายครั้งแล้วว่าอย่ายิง แต่ก็ไม่เคยฟัง จนมามีเรื่องกันดังกล่าว ที่ตอนนั้นตนเองก็ได้กลับบ้านไปแล้ว

ด้านทางนายวัลลภ บริสุทธิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ที่มีเรื่องกับทาง รปภ. เผยว่า รปภ.คนนี้มีนิสัยก้าวร้าว ที่ก็เคยมีปากเสียงกันมาแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่อยากจะมีเรื่อง ได้แต่พูดไปว่าถ้าไม่ชอบหน้ากัน ก็ให้ต่างคนต่างอยู่ จนสุดท้ายก็มีเรื่องกัน ก็ยอมรับว่าทำรุนแรงไป เพราะทาง รปภ.ท้าทาย ส่วนคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุเป็นพี่ชาย และเป็นเพื่อนที่มาจากบางแสน ไม่ได้มีการนัดแนะกัน มาเจอกับเหตุการณ์พอดี โดยเรื่องของอาวุธปืนเป็นของเพื่อน ที่ตนเองก็ไม่รู้ว่ายิงตอนนั้น ซึ่งก็พร้อมที่จะไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด